Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ra mắt tập sách Thương thiệt thương thà

Thứ năm - 16/06/2022 02:40
Sáng 16-6, tại trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa, tác giả Chế Diễm Trâm tổ chức buổi ra mắt tập bút ký, tùy bút Thương thiệt thương thà.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ra mắt tập sách Thương thiệt thương thà

Sáng 16-6, tại trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa, tác giả Chế Diễm Trâm tổ chức buổi ra mắt tập bút ký, tùy bút Thương thiệt thương thà. Tập sách có dung lượng hơn 150 trang, với 25 bài bút ký, tùy bút đã được tác giả Chế Diễm Trâm viết và đăng tải trên các báo, tạp chí trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2022.

 

Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng nữ tác giả Chế Diễm Trâm.
Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng nữ tác giả Chế Diễm Trâm.

Các bài viết được tác giả chia làm 3 phần gồm: Những cảm xúc, ghi nhận của tác giả qua những chuyến đi đến các địa danh ở Nha Trang - Khánh Hòa, TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), khu du lịch Bà Nà Hills (TP. Đà Nẵng), làng rau Trà Quế (tỉnh Quảng Nam), đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi)…; phần hai là những góc nhìn riêng của tác giả về các món ăn bình dị, dân dã ở Nha Trang; còn phần cuối, tác giả gửi tới bạn đọc những tìm hiểu, suy ngẫm về lịch sử, văn hóa của dân tộc Chăm.

Tác giả Chế Diễm Trâm sinh năm 1965, từng là giáo viên ngữ văn Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Trước đây, tác giả đã từng cho ra mắt độc giả những tập sách: Nghệ thuật tùy bút Vũ Bằng, Những ô cửa nhìn ra vườn văn, Tám phút mười chín giây. Tác giả Chế Diễm Trâm cũng đã 2 lần đạt giải C Tặng thưởng Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa vào các năm 2017 và 2020.

N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp