Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

iPhone 14 sẽ sử dụng tấm nền OLED của Samsung Display

Thứ hai - 08/08/2022 06:27
Có thể chỉ những phiên bản cao cấp của iPhone 14 mới sử dụng các tấm nền OLED tốt nhất từ Samsung. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
iPhone 14 sẽ sử dụng tấm nền OLED của Samsung Display

Có thể chỉ những phiên bản cao cấp của iPhone 14 mới sử dụng các tấm nền OLED tốt nhất từ Samsung.

 


Samsung có thể sẽ trang bị cho các bản iPhone 14 tiêu chuẩn tấm nền OLED có công nghệ cũ hơn so với các phiên bản cao cấp. Hai mẫu iPhone 14 Pro sẽ được trang bị tấm nền OLED LTPO xịn nhất của Samsung Display. Điều này sẽ giúp Apple giảm chi phí sản xuất cho iPhone 14 và giảm giá thành sản phẩm trên từng phiên bản.


Các tấm nền OLED trên iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ sử dụng tấm nền OLED được phát triển từ bộ vật liệu M11 và M12 của Samsung Display. Trong khi iPhone 14 Pro sẽ dùng tấm nền OLED LTPO với bộ vật liệu M12 mới hơn.

Theo dự đoán của các chuyên gia thì có đến 60% nguồn cung tấm nền OLED cho iPhone 14 là đến từ Samsung Display. Đây là đối tác cung cấp tấm nền OLED lớn nhất cho Apple với thế hệ iPhone 14.

Trong khi dó, LG Display sẽ chỉ cung cấp màn hình với công nghệ RS-L LTPO OLED mới nhất của hãng cho dòng iPhone 14 Pro Max. Sở dĩ LG bị hạn chế về việc cung cấp tấm nền OLED cho iPhone 14 là vì họ chưa có kinh nghiệm với các lỗ đục cắt bằng laser trên những thiết bị có Face ID.

Tấm nền OLED LTPO với bộ vật liệu M12 được cho rằng sẽ có độ sáng cao hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, màu sắc chính xác hơn.

iPhone 14 sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào ngày 13/9 tới.

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp