Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nha Trang Dolphins gặp Hà Nội Buffaloes: Hướng đến trận play-off

Thứ ba - 09/08/2022 19:35
Ngày 10-8, trên sân Trường Đại học Nha Trang, đội Nha Trang Dolphins sẽ đón tiếp đội bóng Hà Nội Buffaloes tại Giải bóng rổ nhà nghề VBA. Đây là trận đấu thứ 3 trong chuỗi 4 trận liên tiếp trên sân nhà của Nha Trang Dolphins. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang Dolphins gặp Hà Nội Buffaloes: Hướng đến trận play-off

Ngày 10-8, trên sân Trường Đại học Nha Trang, đội Nha Trang Dolphins sẽ đón tiếp đội bóng Hà Nội Buffaloes tại Giải bóng rổ nhà nghề VBA. Đây là trận đấu thứ 3 trong chuỗi 4 trận liên tiếp trên sân nhà của Nha Trang Dolphins.

 

Các cầu thủ Nha Trang Dolphins trong trận đấu với Đà Nẵng Dragons.

Các cầu thủ Nha Trang Dolphins trong trận đấu với Đà Nẵng Dragons.

Sau trận thắng thuyết phục trước Nẵng Dragons vào cuối tuần qua với tỷ số cách biệt 76-41, Nha Trang Dolphins tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 10 lượt đấu (6 trận thắng, 4 thua). Ở trận đấu này, Dominique Tham đã hoàn thành xuất sắc trong vai trò cầu thủ phòng ngự, đánh chặn và ghi điểm. Kết thúc trận đấu, Dominique Tham nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong 2 trận còn lại của giai đoạn vòng loại, chỉ cần 1 trận thắng, Nha Trang Dolphins sẽ giành vé vào vòng đấu play-off dành cho 4 đội bóng xuất sắc nhất mùa giải.

Hiện tại, Hà Nội Buffaloes tạm xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 5 trận thắng, 4 thua và cơ hội để họ giành được suất play-off vẫn còn. Ở giai đoạn lượt đi, Nha Trang Dolphins phải nhận trận thua với tỷ số 73-82 trước Hà Nội Buffaloes trên sân Hoàng Mai, Hà Nội. Đó là trận đấu các cầu thủ Nha Trang Dolphins gặp khó khăn khi ngoại binh Flenard Whitfield gặp chấn thương không thể thi đấu. Ngoài ra, ở cuối hiệp 4, Dominique Tham bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi cá nhân, để rồi Nha Trang Dolphins không thể chống trả được các đợt tấn công mạnh mẽ của đối thủ. Nhưng ở cuộc tái đấu lần này thì khác, Nha Trang Dolphins đang có thành tích khá tốt với 2 trận thắng liên tiếp trên sân nhà trước Sài Gòn Heats và Đà Nẵng Dragons. Không chỉ vậy, với phong độ hiện tại của Dominique Tham, C.J Jackson cùng các nội binh như Huỳnh Vĩnh Quang, Nguyễn Thành Đạt…, hy vọng Nha Trang Dolphins sẽ tiếp tục có được kết quả tốt trước đối thủ mạnh như Hà Nội Buffaloes.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp