Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dịch vụ diệt mối tận gốc bằng bả sinh học Mỹ (Requiem) -Labyrinth

Thứ năm - 20/06/2024 05:56
Những cơn mưa mùa hè làm cho môi trường trở nên ẩm hơn khiến bạn lo lắng về vấn đề mối mọt đang âm thầm xâm hại ngôi nhà của bạn?
Đừng lo lắng, dịch vụ diệt mối tận gốc bằng bả sinh học Labyrinth - Bộ diệt mối hiệu quả bằng bả sinh học Requiem (Mỹ) chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!
Labyrinth - Requiem là phương pháp diệt mối tiên tiến sử dụng bả sinh học Requiem, sản phẩm độc quyền từ Ensystex (Mỹ), được chứng minh hiệu quả cao trong việc loại bỏ hoàn toàn tổ mối mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.
Bả diệt mối sinh học Mỹ

1. Giới thiệu chung về dịch vụ diệt mối bằng bả sinh học Mỹ (Requiem) - Labyrinth: 

Labyrinth là bộ sản phẩm diệt mối theo cơ chế ức chế sinh trưởng, diệt hoàn toàn tổ mối.
Bộ diệt mối Labyrinth sử dụng bả sinh học Requiem, là sản phẩm diệt mối sinh học hàng đầu của Ensystex ( Mỹ ).
Bả Requiem sử dụng hoạt chất Chlorfluazuron với hàm lượng cực nhỏ 1g / 1kg bả, thành phần chính còn lại là bột gỗ có tính  thu hút  mối cực cao.

2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ diệt mối bằng bả sinh học Mỹ (Requiem) - Labyrinth: 

  • Hiệu quả diệt mối tận gốc: Bả Requiem có tác dụng lây truyền trong đàn mối, giúp tiêu diệt cả tổ mối, bao gồm cả mối chúa - nguồn gốc của mọi vấn đề.
  • An toàn cho sức khỏe: Bả Requiem được làm từ nguyên liệu sinh học, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em và vật nuôi.
  • Thân thiện với môi trường: Bả Requiem không gây ô nhiễm môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
  • Tiện lợi, thẩm mỹ: Hệ thống bả Labyrinth được thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, có thể đặt ở mọi vị trí trong nhà mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt.
  • Hiệu quả lâu dài: Labyrinth - Requiem giúp phòng ngừa mối quay trở lại trong thời gian dài.

3. Quy trình thực hiện dịch vụ diệt mối tận gốc bằng bả sinh học Mỹ (Requiem) - Labyrinth: 

  • Phát hiện những vị trí bị mối ăn trong nhà, chỉ cần đặt cố định các trạm Labyrinth vào ngay các vị trí đó, bỏ bả diệt sinh mối học Requiem vào trong các hộp. 
  • Sau khi mối thợ ăn bả và mang bả tha về cho cả tổ cùng ăn, luôn cả mối chúa. Hoạt chất điều hòa sinh trưởng Chlorfluazuron sẽ tác động mạnh mẽ đến quá trình sinh trưởng và ngăn lại sự lột xác của các cá thể mối, mối không thể lột xác để lớn lên. 
  • Sau khi mối ăn bả Labyrinth từ 4 - 6 tuần thì cả tổ mối sẽ bị diệt hoàn toàn. 
[Gợi ý] Dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín hàng đầu - Công ty TNHH TM & DV Trừ Mối Nam Việt 
Labyrinth - Requiem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm giải pháp diệt mối an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp