Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dùng dao giải quyết chuyện... cùng thương 1 bạn gái!

Thứ năm - 25/08/2022 03:21
Do cùng có tình cảm với một bạn gái, nên Đăng và Linh nảy sinh mâu thuẫn; Đăng hẹn gặp Linh để giải quyết mâu thuẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Dùng dao giải quyết chuyện... cùng thương 1 bạn gái!

Sau 1 ngày xét xử và nghị án, sáng 25-8, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Đăng (sinh năm 2006, trú TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) 2 năm 9 tháng tù về tội giết người, buộc cha mẹ của bị cáo tiếp tục bồi thường 30 triệu đồng cho bị hại.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.

 

 

Do cùng có tình cảm với một bạn gái, nên Đăng và Lê Văn Hoài Linh mâu thuẫn. Chiều 21-5-2021, khi đang chơi bida với Nguyễn Quân, Nguyễn Lê Phúc An, Trần Quốc Trịnh, Đăng gọi cho Linh, hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn. Do sợ Linh gọi thêm người đánh mình nên Đăng đã rủ cả Quân, An, Trịnh đi cùng. Trên đường qua chợ, Đăng mua dao giấu trong người. Đến cách điểm hẹn khoảng 100m, Đăng nói Trịnh, An đến xem có Linh không và có đông người không. Trịnh, An báo không thấy ai. Đăng bèn dặn cả ba đứng chờ, rồi đến gặp Linh nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Đăng và Linh cãi nhau, đánh nhau bằng tay. Đăng rút dao đâm 1 nhát vào ngực trái của Linh. Linh bỏ chạy. Đăng tiếp tục đuổi theo đâm Linh 1 nhát vào lưng. Sau đó, Đăng đến gặp nhóm Quân, cùng quay lại quán bida. Đăng đã kể lại sự việc cho cha nghe và đi đầu thú.

Theo kết luận giám định, Linh bị thương tích 28%. Sau đó, gia đình Đăng đã bồi thường chi phí điều trị 40 triệu đồng cho bị hại. Đối với Quân, An, Trịnh, cơ quan điều tra xác định đi cùng Đăng nhưng không cùng bàn bạc và chuẩn bị hung khí đánh Linh, nên không xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự.


N.V


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp