Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Hòa FC vượt dớp sân nhà

Thứ sáu - 29/07/2022 13:27
Cuối tuần này, trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ có cuộc tiếp đón đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu, trong khuôn khổ vòng 9, Giải bóng đá hạng nhất quốc gia LS (diễn ra vào 15 giờ ngày 31-7)... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa FC vượt dớp sân nhà
Cuối tuần này, trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ có cuộc tiếp đón đội khách Bà Rịa - Vũng Tàu, trong khuôn khổ vòng 9, Giải bóng đá hạng nhất quốc gia LS (diễn ra vào 15 giờ ngày 31-7). Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Võ Đình Tân là hướng đến trận chiến thắng. Thế nhưng, cái dớp thi đấu không hiệu quả trên sân nhà khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, đối thủ Bà Rịa - Vũng Tàu lượt đấu này cũng không hẳn dễ chơi.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, sau 8 vòng đấu, Khánh Hòa FC vẫn đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 4 (từ vòng 6), với 14 điểm sau 4 trận thắng, 2 hòa và 2 thua, xếp sau đối thủ trực tiếp ở vòng đấu tới là Bà Rịa - Vũng Tàu 1 điểm (đội bóng này hiện đứng thứ 3 với 15 điểm). Được biết, kể từ khi bước chân lên giải hạng nhất quốc gia (năm 2019), đội bóng được mệnh danh là “ó biển” Bà Rịa - Vũng Tàu đã cho thấy sự đầu tư rất mạnh với hy vọng lên sân chơi chuyên nghiệp. Thế nhưng, trong 2 năm 2020 và 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kế hoạch này đành phải tạm hoãn. Đầu mùa giải 2022, bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu đã có những thay đổi lớn về mặt nhân sự, cả trên băng ghế chỉ đạo cho đến lực lượng cầu thủ, trong đó nổi bật là việc HLV Nguyễn Minh Phương về dẫn dắt đội bóng thay cho HLV Trần Minh Chiến. 
 

 

1
Các cầu thủ Khánh Hòa FC cần thêm nhiều pha ăn mừng bàn thắng kiểu này trong các trận đấu trên sân nhà.
 
Ở mùa giải 2022, Bà Rịa - Vũng Tàu được xem là một trong số các ứng viên nặng ký cho 2 suất lên chơi chuyên nghiệp. Trong khoảng 5 vòng đấu đầu tiên mùa giải, các cầu thủ “ó biển” đã thể hiện được thực lực với việc liên tiếp dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, ở hai vòng đấu gần đây, Bà Rịa - Vũng Tàu đã không còn giữ được phong độ và họ dần đánh mất vị trí số 1 vào tay của Phố Hiến và Công an Nhân dân. Hai vòng đấu gần đây nhất, ngay trên sân nhà, Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ kiếm được 1 điểm (thua 1, hòa 1), trong đó có trận thua bẽ mặt trước đội bóng Huế (ở vòng 7). Do vậy, trong chuyến làm khách trên sân Nha Trang tới đây, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đang rất khát điểm. Một trận thắng trên sân Khánh Hòa không chỉ giúp đội bóng này lấy lại mạch thắng ở đầu mùa giải, mà còn giúp thầy trò HLV Minh Phương cải thiện về mặt điểm số và tạo áp lực với hai đội phía trên. Quan trọng hơn, nếu có thể giành trọn 3 điểm trước đội chủ sân Nha Trang, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ ngăn được một đối thủ đang ngấp nghé muốn vượt mặt mình.
 
Về phía đội chủ nhà Khánh Hòa FC, ở hai vòng đấu gần đây, thành tích của thầy trò HLV Võ Đình Tân không hề tệ khi có được 4 điểm sau 1 trận hòa, 1 trận thắng trước các đối thủ Quảng Nam và Đắk Lắk. Tuy vậy, Khánh Hòa FC vẫn đang gặp không ít khó khăn trong việc chen chân vào tốp 3, bởi chính họ tự đánh mất điểm số, vị thế của mình ở những trận đấu mang thời khắc quan trọng, đặc biệt là các trận đấu trên sân nhà. Trong 4 trận trên sân nhà từ đầu mùa giải đến giờ, Khánh Hòa chỉ có được 4 điểm, với 1 trận thắng, 1 hòa và 2 trận thua, một hiệu suất được coi là khá thấp, trong khi các đối thủ khác như Phố Hiến hay Công an Nhân dân lại tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành điểm vươn lên. Ở trận đấu vòng 9 tới đây, chủ nhà Khánh Hòa FC rõ ràng rất cần trận thắng, bởi chỉ có như vậy thầy trò HLV Võ Đình Tân mới có thể vượt qua dớp sân nhà đang đeo bám. Không chỉ vậy, trận thắng này còn giúp họ vượt qua chính đối thủ Bà Rịa - Vũng Tàu trên bảng xếp hạng, tạo áp lực lên hai đội bóng Phố Hiến và Công an Nhân dân trước khi giai đoạn lượt đi kết thúc. 
 
An Nhiên
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp