Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Chelsea - Leicester City

Thứ sáu - 26/08/2022 16:44
Tâm điểm của vòng 4 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Chelsea và  Leicester City. Đây là 2 câu lạc bộ mạnh của bóng đá Anh nhưng đều đang gặp những khó khăn nhất định khiến họ đều đứng ở bờ vực khủng hoảng. Một chiến thắng rất có thể giúp họ trở lại, và cũng góp phần đẩy đội còn lại chìm sâu trong khủng hoảng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Chelsea - Leicester City

Tâm điểm của vòng 4 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Chelsea và  Leicester City. Đây là 2 câu lạc bộ mạnh của bóng đá Anh nhưng đều đang gặp những khó khăn nhất định khiến họ đều đứng ở bờ vực khủng hoảng. Một chiến thắng rất có thể giúp họ trở lại, và cũng góp phần đẩy đội còn lại chìm sâu trong khủng hoảng.


Southampton - Manchester United: Có thể duy trì được sự tiến bộ?

 

Liệu Manchester United có thể duy trì được sự khởi sắc?
Liệu Manchester United có thể duy trì được sự khởi sắc?


Manchester United đang khởi đầu mùa giải mới 2022 - 2023 khá tệ với 2 trận thua và 1 trận thắng sau 3 vòng đấu, ghi được 3 bàn thủng lưới 7 bàn, có được 3 điểm đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đây chắc chắn là kết quả không tốt đối với một câu lạc bộ như Manchester United, nhưng họ đang đứng trước hy vọng rất lớn về sự tiến bộ một cách rõ ràng sau khi có chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng đấu trước. Nếu duy trì được sự tiến bộ như vậy, mùa giải vẫn tràn đầy hy vọng đối với thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.


Thầy trò huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl đang có 1 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua sau 3 vòng đấu, ghi được 5 bàn thủng lưới 7 bàn, có được 4 điểm đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Đây có thể nói là kết quả không tồi đối với câu lạc bộ Southampton, nó giúp cho họ tràn đầy hy vọng đối với mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Manchester United đang chiếm ưu thế với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Với lợi thế sân nhà, Southampton sẽ hướng tới mục tiêu khiến cho Manchester United bị mất điểm. Rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Chelsea - Leicester City: Vượt qua khủng hoảng

 

Cả Chelsea lẫn Leicerter City đều đang phải đối mặt với những khủng hoảng nhất định.
Cả Chelsea lẫn Leicester City đều đang phải đối mặt với những khủng hoảng nhất định.


Chelsea đang có 1 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua sau 3 vòng đấu, ghi được 3 bàn thủng lưới 5 bàn, có được 4 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đây là kết quả không thể xem là tốt được đối với thầy trò huấn luyện viên Thomas Thomas Tuchel, đặc biệt là sau trận thua đậm 0-3 trước Leeds ở vòng đấu trước. Nếu vấn đề thiếu hụt chân sút nơi hàng công không được giải quyết trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, thì khả năng không nhỏ là Chelsea sẽ lại đứng trước một mùa giải trắng tay.


Thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers đang đứng trước một cơn khủng hoảng nhẹ sau khi có 1 trận hòa và 2 trận thua sau 3 vòng đấu, ghi được 5 bàn thủng lưới 8 bàn, có được 1 điểm đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng là hàng thủ đang khiến cho huấn luyện viên Brendan Rodgers đau đầu, nếu không thể chấn chỉnh lại khả năng phòng ngự thì cơn khủng hoảng này hứa hẹn sẽ không thể kết thúc trong thời gian ngắn. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, kết quả là cân bằng giữa 2 bên với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Với việc cả 2 câu lạc bộ đều đang rất cần điểm để cải thiện vị trí, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng và kịch tính. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel.


Liverpool - Bournemouth: Nhanh chóng trở lại đường đua

 

Liverpool cần nhanh chóng trở lại đường đua vô địch.
Liverpool cần nhanh chóng trở lại đường đua vô địch.


Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn đang thể hiện phong độ không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2022 - 2023, họ vẫn chưa có chiến thắng nào sau 3 vòng đấu với 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 4 bàn thủng lưới 5 bàn, có được 2 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Đây chắc chắn là kết quả không xứng với một câu lạc bộ được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Với việc có khá nhiều trụ cột đang gặp chấn thương không thể thi đấu, người hâm mộ chỉ có thể kỳ vọng vào tài xoay sở của huấn luyện viên Jurgen Klopp giúp câu lạc bộ có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


Trong khi đó câu lạc bộ Bournemouth đang có 1 trận thắng và 2 trận thua sau 3 vòng đấu, ghi được 2 bàn thủng lưới 7 bàn, có được 3 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng ngay trên Liverpool. 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal và Manchester City cho thấy thầy trò huấn luyện viên Scott Parker vẫn chưa thể tạo nên khó khăn trước nhưng ông lớn của Ngoại Hạng Anh. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Liverpool đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 lần thắng. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Manchester City - Crystal Palace: Thể hiện sức mạnh

 

manchester City sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh?
Manchester City sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh?


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2022 - 2023, với 2 trận thắng 1 trận hòa sau 3 vòng đấu, ghi được 9 bàn thắng để thủng lưới 3 bàn, có được 7 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dù đã có trận hòa đáng tiếc trước Newcastle ở vòng đấu trước, nhưng sức mạnh của nửa xanh thành Manchester vẫn không vì thế mà bị đánh giá thấp đi. Sau một số chệch choạc do điều chỉnh sơ đồ chiến thuật, chắc chắn Manchester City sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.


Crystal Palace của huấn luyện viên Patrick Vieira cũng có phong độ khá ổn trong giai đoạn đầu mùa giải, họ đang có 1 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua sau 3 vòng đấu, ghi được 4 bàn thủng lưới 4 bàn, có được 4 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Với một lối chơi mạnh mẽ với tốc độ cao, rất có thể Crystal Palace sẽ tạo nên cho Manchester City những khó khăn nhất định. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Manchester City cũng chỉ hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Nhưng được thi đấu trên sân nhà cùng một dàn hảo thủ vượt trội, dự đoán Manchester City sẽ vượt qua Crystal Palace dù với một thế trận không quá áp đảo.


Arsenal - Fulham: Tiếp đà chiến thắng

 

Các Pháo thủ sẽ tiếp mạch toàn thắng?
Các Pháo thủ sẽ tiếp mạch toàn thắng?


Các Pháo thủ đang có phong độ rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2022 - 2023, họ đã toàn thắng sau 3 vòng đấu, ghi được 9 bàn thủng lưới 2 bàn, có được 9 điểm xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng, là đội duy nhất của Ngoại hạng Anh vẫn có thể duy trì được mạch toàn thắng. Với sự thăng hoa của Gabriel Jesus cùng những biến đổi về mặt chiến thuật của huấn luyện viên Mikel Arteta, Arsenal đang cho thấy tham vọng tranh chấp chức vô địch của họ trong mùa giải này.


Fulham của huấn luyện viên Marco Silva cũng đang có phong độ khá tốt trong giai đoạn đầu mùa giải, họ vẫn chưa để thua trận nào với 1 trận thắng và 2 trận hòa sau 3 vòng đấu, ghi được 5 bàn thắng thủng lưới 4 bàn, có được 5 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Những trận hòa trước Liverpool và Wolverhampton Wanderers cho thấy Fulham đang có một hàng thủ khá tốt, và đây cũng sẽ là một thử thách cho các Pháo thủ. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Nottingham - Tottenham: Duy trì phong độ ấn tượng

 

Tottenham đang có được phong độ thi đấu khá ấn tượng.
Tottenham đang có được phong độ thi đấu khá ấn tượng.


Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte vẫn chưa để thua trận nào với 2 trận thắng 1 trận hòa sau 3 vòng đấu, ghi được 7 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 7 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây có thể nói là một kết quả đang hứa hẹn cho một mùa giải thăng hoa của câu lạc bộ Tottenham, cho thấy mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này của họ là không hề quá. Vấn đề của họ ở thời điểm hiện tại chỉ là có thể duy trì được sự ổn định trong suốt cả mùa giải hay không mà thôi.


Trong khi đó Nottingham của huấn luyện viên Steve Cooper đang có 1 trận thắng 1 trận thua 1 trận hòa sau 3 vòng đấu, ghi được 2 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 4 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây có thể nói là một kết quả rất khả quan đối với một câu lạc bộ mới lên hạng như Nottingham, nó cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của họ sau khi được lên hạng đã có những kết quả bước đầu không hề tệ. Có thể nói Tottenham sẽ là thuốc thử hạng nặng cho thầy trò huấn luyện viên Steve Cooper. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Tottenham đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Brentford - Everton, Aston Villa - West Ham và Wolverhampton Wanderers - Newcastle.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ 7, 27-8

18:30  Southampton - Manchester United
21:00  Brentford - Everton
21:00  Brighton - Leeds
21:00  Chelsea - Leicester City
21:00  Liverpool - Bournemouth
21:00  Manchester City - Crystal Palace
23:30  Arsenal - Fulham

Chủ Nhật, 28-8

20:00  Aston Villa - West Ham
20:00 Wolverhampton Wanderers - Newcastle
22:30  Nottingham - Tottenham

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp