Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam"

Thứ tư - 02/11/2022 12:11
Tối 10/12, tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật với quy mô lớn mang tên Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam", với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, được đông đảo công chúng yêu mến.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam"
Tối 10/12, tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật với quy mô lớn mang tên Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam”, với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, được đông đảo công chúng yêu mến.
 
 
Ban tổ chức công bố về Đại nhạc hội. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)
Ban tổ chức công bố về Đại nhạc hội. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)
 
Chương trình do Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam phối hợp Công ty Cổ phần Tiếp thị số Digimarketing thực hiện.
 
Đại nhạc hội do nhà sản xuất Hồ Viết Cường thực hiện, cùng với Tổng đạo diễn Phan Lạc Long, Giám đốc âm nhạc-nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân. Cố vấn nghệ thuật cho chương trình là NSƯT Trần Ly Ly.
 
 
Đạo diễn Hồ Viết Cường, các ca sĩ Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình tại buổi họp báo.
Đạo diễn Hồ Viết Cường, các ca sĩ Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình tại buổi họp báo.
 
Góp mặt trong Đại nhạc hội gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Đông Nhi, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Nguyên Vũ, Tuấn Hưng, Trọng Hiếu, Quang Hà, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm, ….
 
Nhà sản xuất Hồ Viết Cường cho biết, Đại nhạc hội có thời lượng 180 phút, gồm 3 phần: Trái tim Lạc Hồng; Những trái tim yêu tự do và Chung một nhịp đập.
 
Nội dung của 3 phần sẽ đi theo dòng chảy lịch sử của dân tộc, với lịch sử dựng nước và giữ nước của cha ông ta, với hai cuộc kháng chiến trường kỳ mà đất nước đã trải qua dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đất nước ở thời đại mới, những người trẻ vinh dự tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Bên cạnh đó, bằng sức trẻ và lòng yêu nước, họ đã ghi dấu những thành tích đáng tự hào, những câu chuyện tràn đầy cảm hứng để nối dài tinh thần và sức mạnh của dân tộc.
 
Bà Bùi Thanh Huệ, Phó Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam cho biết, chương trình hy vọng trở thành nhịp cầu gắn kết giới trẻ với lịch sử hào hùng của dân tộc, của các thế hệ cha ông từ thời kỳ Hồng Bàng đến ngày nay, với những giọng hát truyền cảm nhất hiện nay. Đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ với những bài hát vô cùng hào hùng, sôi động, ấm áp và đầy cảm xúc. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.
 
Ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình cũng dành những phần quà để giúp đỡ những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn.
 
Theo nhandan.vn
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp