Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

84 thí sinh đạt danh hiệu giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh

Thứ năm - 03/11/2022 04:50
Sáng 3-11, tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (TP. Nha Trang), Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
84 thí sinh đạt danh hiệu giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh
Sáng 3-11, tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (TP. Nha Trang), Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

 

Đại diện Phòng Giáo dục mầm non – Giáo dục tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao giấy khen cho các giáo viên xuất sắc.
Ông Hà Văn Thông - Trưởng Phòng Giáo dục mầm non – Giáo dục tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa và bà Trương Minh Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao giấy khen cho các giáo viên xuất sắc.
 
Hội thi diễn ra từ ngày 24-10, với sự tham gia của 84 giáo viên đến từ 8 phòng giáo dục và đào tạo. Mỗi thí sinh dự thi 2 nội dung gồm: Thực hành 1 tiết tổ chức hoạt động giáo dục (tiết hoạt động trải nghiệm đối với lớp 1, 2 và 3; tiết sinh hoạt lớp đối với lớp 4, 5); trình bày 1 biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên tại trường đang làm việc. Trong đó, tiết tổ chức hoạt động giáo dục được tổ chức lần đầu tại lớp học với nguyên trạng số học sinh của lớp đó; giáo viên không được dạy trước (dạy thử) mà chỉ có thời gian chuẩn bị không quá 2 ngày trước thời điểm thi.

 

Bà Trương Minh Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa khen thưởng cho các giáo viên đạt thành tích tại hội thi.
Bà Trương Minh Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa khen thưởng cho các giáo viên đạt thành tích tại hội thi.
 
Theo đánh giá của ban tổ chức, các thí sinh, nhà trường và các phòng giáo dục và đào tạo đã có sự chuẩn bị chu đáo cho hội thi. Kết quả, có 84 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh, đạt tỷ lệ 100%. Trong đó, có 15 giáo viên xuất sắc được Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tặng giấy khen. Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cũng khen thưởng cho 8 giáo viên đạt thành tích tại hội thi. 
 
K.D
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp