Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

3 loại thực phẩm nên kết hợp cùng vỏ quýt

Thứ hai - 09/01/2023 02:51
Vỏ quýt là một vị thuốc giúp điều trị bệnh đường hô hấp và tiêu hóa rất hữu hiệu. Dưới đây là 3 loại thực phẩm nên kết hợp cùng vỏ quýt. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
3 loại thực phẩm nên kết hợp cùng vỏ quýt
Vỏ quýt là một vị thuốc giúp điều trị bệnh đường hô hấp và tiêu hóa rất hữu hiệu. Dưới đây là 3 loại thực phẩm nên kết hợp cùng vỏ quýt.

 

Vỏ quýt có nhiều công dụng với sức khoẻ. Ảnh: Minh Quang
Vỏ quýt có nhiều công dụng với sức khoẻ. Ảnh: Minh Quang

 

Vỏ quýt và mạch nha
 
Nếu bạn thường ủ rũ suốt ngày kéo dài, kèm theo các triệu chứng như chán ăn, chướng bụng, sôi bụng sau khi ăn, khó tiêu, chúng ta có thể sử dụng vỏ quýt kết hợp cùng mạch nha. 
 
Vỏ quýt giúp điều hòa khí và tốt cho dạ dày. Mạch nha làm dịu gan, giảm phiền muộn, tiêu thức ăn. Hai loại thực phẩm này phối hợp với nhau thích hợp cho gan và dạ dày.
 
Vỏ quýt và gừng
 
Có người luôn bị tình trạng khạc ra đờm màu trắng đặc, thỉnh thoảng còn kèm theo nôn mửa tiêu chảy. Với trường hợp này, nên sử dụng gừng và vỏ quýt sẽ giúp giải nhiệt, tốt cho phổi và sức khoẻ.
 
Vỏ quýt và táo tàu
 
Nếu bạn luôn ăn không ngon, mỗi ngày đều cảm thấy mệt mỏi, làm việc gì cũng không có sức, sắc mặt xấu, buổi tối luôn mất ngủ, trằn trọc, tình trạng này phần lớn là do máu lá lách và dạ dày yếu. Lúc này, có thể dùng vỏ quýt và táo tàu để giúp bổ máu và cải thiện tình trạng trên.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp