Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giá vật liệu xây dựng tăng ảnh hướng đến tiến độ của các công trình

Thứ tư - 22/09/2021 22:58
Theo khảo sát thị trường thì giá vật liệu xây dựng đã tăng 25% so với giá đầu năm. Nếu không kìm hãm đà tăng của giá các vật tư đầu vào này thì nhiều khả năng bất động sản sẽ thiết lập mặt bằng giá mới, ảnh hưởng đến người mua nhà; đồng thời sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của các công trình xây dựng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo khảo sát thị trường thì giá vật liệu xây dựng đã tăng 25% so với giá đầu năm. Nếu không kìm hãm đà tăng của giá các vật tư đầu vào này thì nhiều khả năng bất động sản sẽ thiết lập mặt bằng giá mới, ảnh hưởng đến người mua nhà; đồng thời sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của các công trình xây dựng.


Theo tính toán của các chủ đầu tư, thép xây dựng chiếm khoảng 28% chi phí cho một căn hộ chung cư và khoảng 35% chi phí xây dựng một căn nhà liền kề. Với mức giá thép tăng lên tới 40-45% như hiện nay thì đơn giá bán nhà sẽ chịu tác động lớn. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp sản xuất xi măng cũng đã điều chỉnh mức giá sản phẩm bán ra, với mức tăng từ 30.000-40.000 đồng/tấn trở lên.


T.K

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp