Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Google vinh danh bác sĩ Việt Nam trên trang chủ

Thứ ba - 10/05/2022 16:01
Ngày 10 tháng 5 năm 2022, đúng dịp 110 năm ngày sinh của bác sĩ Tôn Thất Tùng, Google đã thay đổi ảnh đại diện logo trên trang chủ của mình thành hình ảnh của ông ở giữa, bên dưới là bàn tay nâng đỡ cùng với những đóa hoa sen tươi thắm tri ân những cống hiến của ông trong y học... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Google vinh danh bác sĩ Việt Nam trên trang chủ
Ngày 10 tháng 5 năm 2022, đúng dịp 110 năm ngày sinh của bác sĩ Tôn Thất Tùng, Google đã thay đổi ảnh đại diện logo trên trang chủ của mình thành hình ảnh bác sĩ ở giữa, bên dưới là bàn tay nâng đỡ cùng với những đóa hoa sen tươi thắm tri ân những cống hiến của ông trong y học, chữa bệnh, cứu người. Từ hình ảnh này, Google dẫn dắt giới thiệu với bạn đọc nhiều bài viết trong nước và thế giới về cuộc đời và sự nghiệp của bác sĩ Tôn Thất Tùng. 
 
Giáo sư, bác sĩ Tôn Thất Tùng (1912 – 1982) là người có nhiều đóng góp cho lĩnh vực y học, đặc biệt là phẫu thuật gan tại Việt Nam. Ông là cha đẻ của “phương pháp cắt gan khô”. Thành tựu và tài năng của ông không chỉ được giới y học không chỉ trong nước mà cả nước ngoài ca ngợi.

 

Hình ảnh trang chủ Google ngày 10-5-2022.
Hình ảnh trang chủ Google ngày 10-5-2022.

 

Tại thành phố biển Nha Trang, công ơn bác sĩ Tôn Thất Tùng cũng được ghi khắc qua con đường mang tên ông: đường Tôn Thất Tùng, như mãi nhắc cho các thế hệ đời sau về người bác sĩ danh tiếng ở Việt Nam.

 
1
Con đường mang tên bác sĩ Tôn Thất Tùng.
 
 
1
Góc phố hoa trên đường Tôn Thất Tùng.
 
Như Thảo
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp