Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lợi ích tuyệt vời của nước ép táo và dưa chuột

Thứ bảy - 29/10/2022 17:42
Sự kết hợp hoàn hảo của táo và dưa chuột tạo ra một loại nước ép vô cùng thơm ngon và mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe mà ít ai biết đến. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lợi ích tuyệt vời của nước ép táo và dưa chuột
Sự kết hợp hoàn hảo của táo và dưa chuột tạo ra một loại nước ép vô cùng thơm ngon và mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe mà ít ai biết đến.

 

 

Tốt cho sức khỏe tim mạch
 
Các chất flavonoid và polyphenol trong nước ép táo và dưa chuột giúp duy trì sức khỏe của trái tim. Ngoài ra còn có kali là chất bổ sung và cần thiết cho một trái tim khỏe mạnh.
 
Do đó, nên thêm loại nước ép này vào bữa ăn hàng ngày để thấy được những lợi ích không ngờ của nó.
 
Cải thiện sức khỏe của xương khớp
 
Nước ép táo và dưa chuột chứa silica- chất dinh dưỡng cần thiết cho khớp. Ngoài ra, vitamin A, B1, B6, C, D, folate, magie và kali có trong loại nước ép này giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp và các tình trạng liên quan đến xương khớp khác.
 
Làm mát cơ thể
 
Sau khi tập thể dục buổi sáng, bạn có thể uống một ly nước ép táo và dưa chuột, điều này giúp cho bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn, cơ thể bạn sẽ bắt đầu hạ nhiệt, giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi bắt đầu một ngày mới.
 
Làm mát hơi thở
 
Hơi thở có mùi khó chịu là do vi khuẩn trong miệng gây ra. Tuy nhiên, việc uống nước ép táo và dưa chuột có thể giải quyết vấn đề này nhanh chóng. Bởi trong nước ép này có chứa chất phytochemical có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng.
 
Thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh
 
Nước ép táo và dưa chuột có chứa chất xơ hòa tan và không hòa tan, ngoài ra còn có các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho quá trình tiêu hóa. 
 
Uống nước ép táo và dưa chuột giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Hơn nữa, nó cũng giúp ngăn ngừa ung thư liên quan đến estrogen như ung thư vú, tuyến tiền liệt và ung thư buồng trứng…
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp