Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Nhiều ưu đãi cho khách hàng VinaPhone

Thứ năm - 02/03/2023 20:13
Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone, nhất là trải nghiệm các dịch vụ dung lượng tốc độ cao, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, như: Ưu đãi đổi sim 4G; ưu đãi cho khách hàng mới... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone, nhất là trải nghiệm các dịch vụ dung lượng tốc độ cao, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, như: Ưu đãi đổi sim 4G; ưu đãi cho khách hàng mới...


Ưu đãi khi đổi sim 4G


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ dung lượng tốc độ cao cùng VinaPhone, từ nay đến hết ngày 31-12, trung tâm tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi cho tất cả thuê bao đang sử dụng sim 2G/3G, khi đổi sang sim 4G sẽ được gán quyền đăng ký trải nghiệm gói cước data miễn phí. Cụ thể, mỗi thuê bao chỉ được ưu đãi 1 lần đổi sim và 1 lần nhận data trong thời gian khuyến mãi, với 15GB dung lượng (hết dung lượng dùng theo gói chính) để sử dụng trong 30 ngày. Để kiểm tra số thuê bao của bản thân có thuộc ưu đãi của chương trình, khách hàng soạn tin theo cú pháp DS4G [số thuê bao] gửi 888; để đăng ký nhận ưu đãi, khách hàng soạn tin KM4G gửi 888.


Bên cạnh ưu đãi đổi sim 4G, VinaPhone cũng cung cấp đến khách hàng các gói cước dung lượng giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốc độ cao với chi phí thấp. Đơn cử như gói cước VOCUC áp dụng cho thuê bao VinaPhone trả trước, chỉ với 10 ngàn đồng/ngày, khách hàng được sử dụng 5 GB data (hết dung lượng hạ băng thông), miễn phí cuộc gọi di động nội mạng dưới 20 phút, 5 phút gọi di động ngoại mạng và xem không giới hạn gói nội dung Premium trên ứng dụng ON Plus (tải ứng dụng tại https://onplus.com.vn)...


Gia tăng quyền lợi, trải nghiệm cho khách hàng mới


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, trong tháng 3, khách hàng trên địa bàn tỉnh hòa mạng mới, khi đăng ký các gói cước THAGA70, THAGA90, VD120 các chu kỳ từ 6 tháng trở lên sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng đến 50% với giá không đổi. Chương trình cũng áp dụng cho các gói cước ưu đãi độc quyền tại Thế giới Di động, bao gồm: Super Data, Bùm 120, Bùm 150. Chương trình này nhằm gia tăng quyền lợi và trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng hòa mạng mới. Cụ thể, VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi sâu, tặng đến 50%, giá không đổi dành cho các thuê bao trả trước hòa mạng mới khi đăng ký gói cước THAGA70, THAGA90, VD120 - những gói cước hấp dẫn hàng đầu của nhà mạng VinaPhone hiện nay.


Với gói THAGA70, khách hàng sẽ có ngay 3GB tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí truy cập tốc độ thường. Đặc biệt, khách hàng thường xuyên online sẽ không thể bỏ qua gói “TỶ PHÚ DATA” THAGA90 với dung lượng data không giới hạn, giúp khách hàng luôn có sẵn kết nối Internet trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Trường hợp khách hàng có nhu cầu liên lạc, nghe gọi nội ngoại mạng, hãy chọn ngay gói VD120. Gói cước mang đến 5GB/ngày, miễn phí mỗi tháng 1.500 phút gọi nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng, dễ dàng “bao trọn” mọi hoạt động làm việc, giải trí trên di động. Để hòa mạng và nhận ngay siêu ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc mua sim và chọn gói online tại: https://shop.vnpt.vn tại các mục: Sim kèm gói THAGA70; gói THAGA90 sử dụng 9 tháng; gói THAGA90 sử dụng 18 tháng; sim kèm gói VD120 hoặc liên hệ tổng đài 18001091.


Ngoài các gói cước nêu trên, khách hàng của chuỗi Thế giới Di động, VinaPhone ưu đãi tặng đến 50%, giá không đổi, áp dụng với các gói Super data, Bùm 120, Bùm 150: Trọn gói 9 tháng giá 6 tháng, trọn gói 18 tháng giá 12 tháng. Cụ thể, gói Bùm 120, giá gói 120.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí cước gọi 1.500 phút nội mạng/tháng, 100 phút ngoại mạng/tháng và data 5GB/ngày. Với gói Bùm 150, giá gói 150.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí gọi 1.500 phút nội mạng/tháng, 200 phút ngoại mạng/tháng và data 6GB/ngày. Cả 2 gói Bùm 120 và 150 đều được miễn phí data truy cập Youtube + Tiktok + Viber và dịch vụ truyền hình MyTV. Với gói Super data 1T, giá gói 90.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí sử dụng 180 GB dung lượng tốc độ cao; miễn phí tốc độ cao không giới hạn sử dụng Youtube, Tiktok. Khách hàng khi đăng ký các gói cước: Bùm 120, Bùm 150, trọn gói 9 tháng (giá 6 tháng sử dụng 9 tháng); Bùm 120, Bùm 150, trọn gói 18 tháng (giá 12 tháng sử dụng 18 tháng) cũng được hưởng nhiều ưu đãi.


Để biết thêm thông tin của các chương trình ưu đãi đặc biệt này, quý khách hàng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 (miễn phí) hoặc tại tất cả các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa.


V.THÌN - T.BA

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp