Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi khi thanh toán qua VNPT Money

Thứ sáu - 02/09/2022 05:24
Để thúc đẩy số hóa thanh toán tại các điểm giao dịch F88, PV Oil và thanh toán học phí qua VNPT Money, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhiều ưu đãi khi thanh toán qua VNPT Money

Để thúc đẩy số hóa thanh toán tại các điểm giao dịch F88, PV Oil và thanh toán học phí qua VNPT Money, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

 

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPt Khánh Hòa, VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động, ví điện tử và tài khoản ngân hàng. VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt. Với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với mọi người dân, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng như: Vùng sâu, vùng xa, hải đảo; thanh toán dễ dàng mà không cần smartphone, không cần mạng Internet 3G/4G; phù hợp với những giao dịch, thanh toán hóa đơn giá trị hàng hóa nhỏ…

 

Hướng dẫn sử dụng Voucher trên ứng dụng VNPT Money
Hướng dẫn sử dụng Voucher trên ứng dụng VNPT Money

 

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Money, trung tâm triển khai chương trình khuyến mại “Nạp tiền tại Điểm F88”. Theo đó, chương trình khuyến mại này sẽ kéo dài từ ngày 5-8 đến hết ngày 30-9, dành cho đối tượng khách hàng có tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định. 40 khách hàng đầu tiên trong ngày, khi nạp tiền vào tài khoản Mobile Money tại các điểm giao dịch F88 với số tiền tối thiểu 50.000 đồng/giao dịch sẽ có cơ hội được tặng voucher 10% giá trị tiền nạp (tối đa 50.000 đồng/giao dịch) vào tài khoản Mobile Money được nạp tiền.

 

Hướng dẫn thanh toán xăng dầu  PV Oil bằng VNPT Money
Hướng dẫn thanh toán xăng dầu PV Oil bằng VNPT Money

 

Trong khi đó, chương trình khuyến mại “Mua xăng tiết kiệm với VNPT Money” được triển khai từ ngày 19-8 đến hết ngày 19-9 dành cho khách hàng có tài khoản ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định. Khách hàng mua xăng tại các cửa hàng xăng dầu PV oil tối thiểu 20.000 đồng/giao dịch và thanh toán qua VNPT Money. Với mỗi giao dịch mua xăng từ 20.000 đồng/giao dịch, khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ voucher trị giá 10.000 đồng; mỗi khách hàng được nhận tối đa 2 lần khuyến mại áp dụng cho 2 giao dịch mua xăng đầu tiên thỏa mãn điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình.

 

Hướng dẫn thanh toán học phí VNEDU
Hướng dẫn thanh toán học phí VNEDU

 

Bên cạnh 2 chương tình khuyến mại trên, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa còn triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh chương trình khuyến mại “Nộp học liền tay – Hoàn ngay 20.000 đồng”. Theo đó, chương trình này keao dài từ ngày 12-8 đến hết ngày 30-9, dành cho đối tượng hách hàng có tài khoản ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định. Khách hàng thanh toán học phí vnEdu bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money sẽ được hoàn 50% giá trị thanh toán học phí (tối đa 20.000 đồng/giao dịch).

 

Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với những ưu điểm nhờ tiện lợi, dễ dàng khi không cần liên kết với tài khoản ngân hàng, không cần kết nối Internet, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có sóng điện thoại (sóng viễn thông) và có thể thanh toán trên cả điện thoại phổ thông lẫn smarphone, đặc biệt thuận lợi cho những khoản thanh toán hóa đơn, giao dịch hàng hóa có giá trị nhỏ…, của việc thanh toán bằng VNPT Money là kênh thanh toán không dùng tiền mặt đang được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh lựa chọn sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại đang được triển khai, khách hàng có thể truy cập vào trang chủ https://vnptpay.vn/web/ hoặc số hotline 18001091 (nhánh 3).

 

V.THÌN – T.BA

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp