Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Triển khai chương trình khuyến mại "Home an toàn - Quà ngập tràn"

Thứ năm - 02/12/2021 14:11
Thời gian qua, khách hàng sử dụng gói Home Combo trên địa bàn tỉnh đã nhận được nhiều ưu đãi như: nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng Data, ưu đãi phút gọi với giá cước không thay đổi từ đầu tháng 3-2020. Để mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mại "Home an toàn - Quà ngập tràn" đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Thời gian qua, khách hàng sử dụng gói Home Combo trên địa bàn tỉnh đã nhận được nhiều ưu đãi như: nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng Data, ưu đãi phút gọi với giá cước không thay đổi từ đầu tháng 3-2020. Để mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mại “Home an toàn - Quà ngập tràn” đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, gói Home ghi dấu ấn với khách hàng sử dụng dịch vụ nhờ tốc độ truy cập Internet nhanh, giá rẻ, kho nội dung phong phú, nhiều ưu đãi miễn phí... Đặc biệt, gói cước Home Combo là gói cước viễn thông duy nhất tại Việt Nam được VNPT cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng. Gói Home Combo được thiết kế dành cho các đối tượng khách hàng là hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ Internet, chưa có truyền hình MyTV và chưa sử dụng số VinaPhone (dịch vụ di động trả trước, trả sau) hoặc hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và đang sử dụng số VinaPhone trả sau, trả trước. Ngoài ra, hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và số VinaPhone; hộ gia đình đang sử dụng riêng rẽ dịch vụ Internet VNPT, truyền hình VNPT và số VinaPhone cũng có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ Home Combo.


Trong năm 2020, tất cả khách hàng đang sử dụng cũng như đăng ký mới các gói Home như: Home Tiết kiệm, Home Kết nối, Home Giải trí, Home Thể thao và Home Game đã được tăng gấp đôi tốc độ Internet, từ 50Mbps lên 100Mbps, riêng gói Home Tiết kiệm tăng tốc độ Internet từ 36Mbps lên 50Mbps. Các mức tốc độ mới này đều vượt trội so với đường truyền Internet thông thường của hộ gia đình, nâng chuẩn trải nghiệm các dịch vụ như truyền hình 4K, tiện ích số cho khách hàng lên mức gần như cao cấp nhất hiện nay.


Để khuyến khích khách hàng sử dụng các gói cước Home, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng 2 chương trình khuyến mại “Home an toàn - Quà ngập tràn”. Cụ thể, chương trình cào thẻ trúng thưởng có tổng giá trị các giải thưởng 37,5 triệu đồng, được triển khai đến khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh từ ngày 1-12-2021 đến 15-1-2022, dành cho các đối tượng khách hàng đăng ký mới dịch vụ hoặc gói cước Home; khách hàng FiberVNN đơn lẻ, MyTV đơn lẻ chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới gồm: FiberVNN hoặc MyTV. Khách hàng thuộc các đối tượng này sẽ nhận được 1 thẻ cào và có cơ hội trúng 1 trong số 15 voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng/voucher và 45 voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng/voucher. Khách hàng sử dụng các voucher mua hàng này để thanh toán khi đổ xăng dầu.


Trong khi đó, chương trình quay số trúng thưởng được triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh từ ngày 1-12-2021 đến 15-1-2022. Chương trình này dành cho các đối tượng khách hàng đăng ký mới dịch vụ hoặc gói cước Home; khách hàng FiberVNN đơn lẻ, MyTV đơn lẻ chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới gồm: FiberVNN hoặc MyTV. Khách hàng thuộc các đối tượng trên sẽ được nhận 1 mã dự thưởng và có cơ hội trúng thưởng “Bộ giải pháp nhà thông tin” trong chương trình quay số tập trung do Tổng Công ty VinaPhone tổ chức. Khách hàng có thể tra cứu mã dự thưởng của mình tại website http://khuyenmai.vinaphone.vn. Việc tổ chức quay số tập trung sẽ diễn ra ngày 20-1-2022 và công bố kết quả trên website http://khuyenmai.vinaphone.vn. Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa sẽ triển khai tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng khi có thông báo của Tổng Công ty VinaPhone.


 Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với chương trình khuyến mại này, đơn vị mong muốn mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực và chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19 với khách hàng sử dụng dịch vụ. Thông tin chi tiết về các gói cước, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn. Để đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166, số hotline 0858800126 hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh - VNPT Khánh Hòa.


V.THÌN - T.BA

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp