Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa: Liên kết đón khách quốc tế

Chủ nhật - 28/08/2022 12:11
Ngày 27-8, tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên và Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức hội thảo "Tour một hành trình ba điểm đến Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa phục vụ khách du lịch Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 27-8, tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên và Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức hội thảo “Tour một hành trình ba điểm đến Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa phục vụ khách du lịch Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản”.


Tại hội thảo, lãnh đạo ngành Du lịch Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và các đại biểu đã đưa ra các giải pháp, kinh nghiệm trong việc phát triển du lịch ở 3 địa phương. Đồng thời, xây dựng các chương trình phối hợp, liên kết xúc tiến, quảng bá du lịch vùng để thu hút khách du lịch đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.


Trong khuôn khổ hội thảo, Hiệp hội Du lịch Bình Định, Phú Yên và Nha Trang - Khánh Hòa đã ký kết hợp tác thúc đẩy liên kết “Tour một hành trình ba điểm đến Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa.


XUÂN THÀNH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp