Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bồi dưỡng tiếng Hàn Quốc cho 35 nhân viên du lịch

Thứ năm - 22/09/2022 14:24
Chiều 22-9, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Trường Đại học Nha Trang khai mạc lớp bồi dưỡng ngoại ngữ tiếng Hàn Quốc cho người lao động trong ngành du lịch. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 22-9, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Trường Đại học Nha Trang khai mạc lớp bồi dưỡng ngoại ngữ tiếng Hàn Quốc cho người lao động trong ngành du lịch.


Lớp học có 35 học viên, diễn ra đến ngày 28-11. Trong hơn 2 tháng, các  học viên sẽ được dạy các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn cơ bản và được áp dụng thực tế trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp.


Theo lãnh đạo Sở Du lịch, từ khi du lịch Khánh Hòa mở cửa đón khách quốc tế trở lại, thị trường khách du lịch Hàn Quốc có sự phục hồi rất tốt. 8 tháng năm 2022, toàn tỉnh đón 76.285 lượt khách du lịch Hàn Quốc, chiếm hơn 60% lượng khách quốc tế của tỉnh. Hiện nay, Khánh Hòa đón khoảng 25 chuyến bay/tuần từ Hàn Quốc đến Cam Ranh. Lượng khách Hàn Quốc quay trở lại Khánh Hòa ngày càng nhiều trong những tháng vừa qua đã khiến ngành du lịch gặp nhiều khó khăn bởi sự khan hiếm nguồn nhân lực biết tiếng Hàn. Việc mở các lớp bồi dưỡng tiếng Hàn Quốc sẽ giúp các doanh nghiệp củng cố và xây dựng đội ngũ nhân lực, dịch vụ, làm tốt hơn nữa việc đón khách du lịch xứ sở kim chi đến Khánh Hòa.


X.T
 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp