Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khách sạn sạn Novotel Nha Trang tổ chức nhặt rác bảo vệ môi trường

Thứ bảy - 21/05/2022 00:06
Ngày 20-5, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 chương trình Planet 21, khách sạn Novotel Nha Trang đã tổ chức cho chim ăn hoang dã và nhặt rác bãi biển. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khách sạn sạn Novotel Nha Trang tổ chức nhặt rác bảo vệ môi trường

Ngày 20 -5, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 chương trình Planet 21, khách sạn Novotel Nha Trang đã tổ chức cho chim ăn hoang dã và nhặt rác bãi biển.

 

Nhân viên khách sạn Novotel Nha Trang nhặt rác tại bãi biển Nha Trang
Nhân viên khách sạn Novotel Nha Trang nhặt rác tại bãi biển Nha Trang

 

Planet 21 là chương trình bảo vệ môi trường và hướng đến cộng đồng với 21 cam kết được thực hiện tại hơn 3.700 khách sạn thuộc tập đoàn AccorHotels trên toàn thế giới. Khách sạn Novotel Nha Trang đã tham gia hoạt động này trong 10 năm liên tục với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trồng cây, làm đồ tái chế… Năm nay, hưởng ứng sự kiện Planet 21, toàn bộ cán bộ, nhân viên Novotel Nha Trang thực hiện 2 hoạt động ý nghĩa với môi trường: Cho chim hoang dã ăn tại Quảng trường 2-4 và nhặt rác bãi biển.

 

Bà Nguyễn Thị Thúy Phượng - Tổng quản lý khách sạn Novotel Nha Trang cho biết: “Tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường để hưởng ứng chương trình Planet 21 là hoạt động thường niên của Novotel Nha Trang. Chúng tôi hi vọng những hành động nhỏ chúng tôi sẽ truyền tải một thông điệp đến người dân và du khách: Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường vì một Trái đất xanh”.

X.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp