Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đón nhận quyết định công nhận cơ sở lưu trú đạt chuẩn 5 sao

Thứ năm - 29/12/2022 09:14
Ngày 29-12, Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh (khu Bãi Dài, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) đã làm Lễ đón nhận quyết định công nhận cơ sở lưu trú đạt chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đón nhận quyết định công nhận cơ sở lưu trú đạt chuẩn 5 sao
Ngày 29-12, Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh (khu Bãi Dài, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) đã làm Lễ đón nhận quyết định công nhận cơ sở lưu trú đạt chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch).
 
Lãnh đạo Sở Du lịch trao chứng nhận cơ sở lưu trú tiêu chuẩn 5 sao cho đại diện Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh
Lãnh đạo Sở Du lịch trao chứng nhận cơ sở lưu trú tiêu chuẩn 5 sao cho đại diện Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh.

Nằm bên bờ vịnh Cam Ranh, Ana Mandara Cam Ranh (xây dựng trên khu đất có diện tích 29ha) được xem là dự án tiếp nối của Evason Ana Mandara Nha Trang - thương hiệu nghỉ dưỡng thuộc dạng “huyền thoại” của du lịch Khánh Hòa, từng ghi dấu ấn rất lớn trong lòng du khách trong nước và quốc tế. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7-2022, Ana Mandara Cam Ranh có 36 căn biệt thự sang trọng hướng biển và 140 phòng suite thanh lịch cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar, hồ bơi lớn ngoài trời, cùng các tiện ích khác như trung tâm thể dục, vườn cây, khu spa, phòng hội nghị mang tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Ana Mandara Cam Ranh có thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa của địa phương. Hình ảnh những đùn cát với màu vàng óng ả, những chiếc nón lá của diêm dân trên ruộng muối trắng phau, những mảng xanh của rừng, hay những đường cong uốn lượn của sóng biển... đều được thổi hồn vào thiết kế tao nhã của khu nghỉ dưỡng.

 

Chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 40 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10 phút di chuyển, Ana Mandara Cam Ranh rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ 5 sao mà còn được đắm mình trong không gian đậm màu xanh của cây cối, phù hợp để thư thái. Mỗi ngày du khách có thể tắm mình trong nắng và dạo chơi trên bờ cát trắng, tắm mình trong làn nước biển xanh trong… Ngoài ra, Ana Mandara Cam Ranh còn có vườn rau xanh tốt nơi các bạn nhỏ có thể khám phá và học hỏi về thế giới cây cỏ quanh mình. 

 

Ana Mandara Cam Ranh nhìn từ phía biển
Ana Mandara Cam Ranh nhìn từ phía biển

 

Nhân viên Ana Mandara Cam Ranh luôn tận tình phục vụ du khách.
Nhân viên Ana Mandara Cam Ranh luôn tận tình phục vụ du khách.

 

THÀNH NGUYỄN
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp