Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

The Arena Cam Ranh ký kết hợp tác chiến lược với Absolute Hotel Services

Thứ bảy - 29/10/2022 01:42
Ngày 28-10, Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh, chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh cùng đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ Arena (AMS) đã chính thức ký hợp đồng vận hành & quản lý Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena với Tập đoàn Absolute Hotel Services (AHS). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
The Arena Cam Ranh ký kết hợp tác chiến lược với Absolute Hotel Services
Ngày 28-10, Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh, chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh cùng đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ Arena (AMS) đã chính thức ký hợp đồng vận hành & quản lý Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena với Tập đoàn Absolute Hotel Services (AHS).
 
Buổi lễ ký kết có sự tham gia của bà Hà Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh, ông Hoàng Đạo Hiệp - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ Arena (AMS), ông Frank Clovyn - Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Vận hành tại Châu Á - Tập đoàn Absolute Hotel Services (AHS), và đại diện các đơn vị liên quan. Các bên đã thực hiện ký kết hợp đồng vận hành và quản lý Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena Cam Ranh. Sự kiện có ý nghĩa tiếp nối cũng như đánh dấu bước khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài với đối tác chiến lược AHS.
 
Các bên ký kết hợp đồng
Các bên ký kết hợp đồng vận hành và quản lý Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena Cam Ranh.
 
Theo hợp đồng ký kết, Tập đoàn AHS sẽ là đơn vị duy nhất độc quyền quản lý và vận hành toàn bộ Tổ hợp The Arena, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ du lịch: Sea, Sand, Light, Wind với hơn 3.530 căn hộ khách sạn và các tiện ích liên quan. Trong thời hạn quản lý, Tổ hợp The Arena sẽ hoạt động kinh doanh dưới tên gọi “The Arena Cam Ranh managed by Absolute Hotel Services”.
 
Phát biểu tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư, ông Hoàng Đạo Hiệp - Tổng Giám đốc AMS cho biết “Chúng tôi tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” với đối tác Absolute Hotel Services (AHS), qua đó giúp chúng tôi chuẩn mực hóa dịch vụ dịch vụ vận hành và quản lý chuyên nghiệp ở tầm quốc tế, đảm bảo lợi ích lâu dài cho chủ sở hữu. Tin rằng, đây là một trong những quyết sách then chốt nhất để nâng tầm hình ảnh, thu hút du khách du lịch cũng như khẳng định được sự vượt trội của chất lượng và dịch vụ của Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena, lựa chọn hàng đầu về bất động sản nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa đối với khách du lịch và nhà đầu tư”.
 
Về phía đơn vị vận hành, ông Frank Clovyn - Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Vận hành tại Châu Á - Tập đoàn AHS chia sẻ “The Arena một dự án thú vị. Đây là điều mà chúng tôi đã kiến tạo lâu nay. The Arena được định vị để phát triển trở thành một “điểm đến”. Sự kết hợp giữa giải trí, ăn uống, sức khỏe và mua sắm sẽ tạo thành một hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh kết nối với những  nhu của nhà đầu tư và khách du lịch tới đây nghỉ dưỡng. Chúng tôi sẽ vận hành toàn bộ cơ sở vật chất và điều hành việc quản lý khu tổ hợp để đem tới những lợi ích lớn cho nhà đầu tư, khiến họ hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm phục vụ đến từ AHS”.  
 

 

Sau khi ký kết hợp tác, nhằm đảm bảo tiến độ quản lý và vận hành khai thác Tổ hợp Giải trí và Nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh, AHS sẽ tiếp tục đảm nhận việc hỗ trợ chuẩn bị vận hành trước ngày khai trương, bao gồm cung cấp các chính sách về quy trình và phát triển như tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho Tổ hợp và lên kế hoạch cho năm tài chính đầu tiên.

 

 
 

The Arena là Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Khu Du Lịch Quốc Gia bắc Bán Đảo Cam Ranh, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Tổ hợp The Arena có quy mô hơn 29ha gồm 4 toà tháp hơn 3530 căn hộ và 126 shop villa thương mại. Tọa lạc tại vị trí đắc địa liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh cùng nhiều tiện ích giải trí đa dạng, The Arena sở hữu tiềm năng lớn thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến với Khánh Hòa.


Absolute Hotel Services (AHS) là một trong những Tập đoàn khai thác, quản lý, vận hành khách sạn phát triển nhanh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương với hơn 100 khách sạn trong danh mục đầu tư, bao gồm các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ. AHS chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành khách sạn độc đáo theo từng yêu cầu riêng biệt, bao gồm: quản lý và tư vấn về khách sạn, bất động sản, cung cấp dịch vụ quản trị và chăm sóc các lợi ích và quản trị tài sản, kinh doanh và hướng dẫn kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán bar…Thông qua việc cung cấp dịch vụ khách sạn hoàn chỉnh và độc đáo theo từng nhu cầu riêng biệt với các giải pháp lấy khách hàng là trung tâm, AHS hiện sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng trong phân khúc trung cấp và cao cấp với tổng quỹ phòng hơn 22.900 phòng. AHS chiếm ưu thế trên thị trường khách sạn trung cao cấp tại Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á.

 
Đ.T
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp