Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vietravel Nha Trang mở lại tour du lịch miễn phí Free Walking Tour

Thứ hai - 20/03/2023 06:14
Ngày 20-3, ông Đoàn Hải Quân - Giám đốc Vietravel chi nhánh Nha Trang cho biết, Vietravel Nha Trang vừa mở lại tour du lịch miễn phí  - Free Walking Tour. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vietravel Nha Trang mở lại tour du lịch miễn phí Free Walking Tour
Ngày 20-3, ông Đoàn Hải Quân - Giám đốc Vietravel chi nhánh Nha Trang cho biết, Vietravel Nha Trang vừa mở lại tour du lịch miễn phí  - Free Walking Tour.

<p>Du khách Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm trước khi tham gia Free Walking Tour</p>

Du khách Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm trước khi tham gia Free Walking Tour

Free Walking Tour được Vietravel Nha Trang ra mắt năm 2017. Đây là tour miễn phí được tổ chức định kỳ dành cho du khách trong nước và quốc tế muốn tìm hiểu về các di tích, danh thắng của Nha Trang. Sau thời gian tạm ngưng vì dịch Covid-19, ngày 18-3, Vietravel Nha Trang chính thức mở lại Free Walking Tour để giới thiệu hình ảnh thành phố biển xinh đẹp đến du khách với sự tham gia của nhiều du khách Hàn Quốc và khách châu Âu. Với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên của Vietravel Nha Trang, du khách được thưởng ngoạn vẻ đẹp của Nha Trang theo một phong cách hết sức mộc mạc qua việc đi bộ khám phá phố phường, tham quan các điểm đến như Tháp Trầm Hương, Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang, chùa Long Sơn…Theo ông Đoàn Hải Quân,  Vietravel  Nha Trang sẽ duy trì Free Walking Tour xuyên suốt trong năm 2023 với 2 tuần/lần vào ngày Thứ Bảy hoặc Chủ nhật. Đặc biệt, để chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, ngày 1 và 2-4,  Vietravel Nha Trang sẽ tổ chức thêm Free Walking Tour đi bằng xe buýt  với cung đường từ cảng Nha Trang đến Bến du thuyền Ana Marina (khách sẽ được dừng lại ở những điểm như Tháp Trầm Hương, Hòn Chồng… để tham quan).

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, việc Vietravel  Nha Trang tổ chức Free Walking Tour sẽ góp phần tạo thêm ấn tượng đẹp với du khách quốc tế khi đến Nha Trang - Khánh Hòa, từ đó góp phần quảng bá thu hút du khách đến với xứ Trầm Hương. 

Du khách đi bộ khám phá phố phường Nha Trang
Du khách đi bộ khám phá phố phường Nha Trang

 

Du khách tham quan Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang
Du khách tham quan Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang

 

THÀNH TÂM 

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp