Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Xử phạt 4 khách sạn tự ý phong sao

Thứ năm - 06/04/2023 18:27
Ngày 6-4, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa cho biết, lãnh đạo đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang về hành vi lợi dụng mạng xã hội để cung cấp thông tin sai sự thật, với mức xử phạt 10 triệu đồng/trường hợp. Ngoài ra, các doanh nghiệp vi phạm còn bị buộc phải gỡ bỏ thông tin liên quan đã đăng tải. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 6-4, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa cho biết, lãnh đạo đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang về hành vi lợi dụng mạng xã hội để cung cấp thông tin sai sự thật, với mức xử phạt 10 triệu đồng/trường hợp. Ngoài ra, các doanh nghiệp vi phạm còn bị buộc phải gỡ bỏ thông tin liên quan đã đăng tải.


Được biết, trong tháng 3, Sở Du lịch đã chủ trì, phối hợp với UBND TP. Nha Trang tiến hành thanh tra đột xuất đối với các doanh nghiệp sử dụng từ “sao” hoặc hình ảnh ngôi sao để quảng cáo về hạng cơ sở lưu trú du lịch. Qua đó, đã phát hiện và ghi nhận 4 cơ sở lưu trú có hành vi vi phạm về việc cung cấp thông tin sai sự thật trên website và trang mạng xã hội facebook để giới thiệu về hạng cơ sở lưu trú du lịch khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền công nhận. Sở Du lịch đã chuyển hồ sơ các trường hợp vi phạm đến Sở thông tin và Truyền thông xử lý theo đúng quy định. Trước đó, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt 2 khách sạn ở TP. Nha Trang cùng với hành vi nêu trên.


N.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp