Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thẻ chip nội địa Agribank - Xu hướng thanh toán tất yếu

Thứ ba - 28/12/2021 11:40
Với mong muốn giúp khách hàng sở hữu chiếc thẻ chip hiện đại để giao dịch an toàn và tận hưởng nhiều tiện ích thanh toán mới; đồng thời đẩy mạnh thói quen chi tiêu bằng thẻ không dùng tiền mặt, Agribank đang khuyến khích khách hàng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thẻ chip nội địa Agribank - Xu hướng thanh toán tất yếu
Với mong muốn giúp khách hàng sở hữu chiếc thẻ chip hiện đại để giao dịch an toàn và tận hưởng nhiều tiện ích thanh toán mới; đồng thời đẩy mạnh thói quen chi tiêu bằng thẻ không dùng tiền mặt, Agribank đang khuyến khích khách hàng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip. 
 
Vì sao nên dùng thẻ công nghệ chip?
 
Thẻ chip còn được gọi là “thẻ thông minh”. Thẻ có gắn một vi mạch trên bề mặt thẻ. Thẻ chip nội địa Agribank đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về an toàn, bảo mật theo bộ tiêu chuẩn VCCS (bộ tiêu chuẩn kỹ thuật thanh toán thẻ chip nội địa do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành) tiên tiến nhất. Thẻ sử dụng vi mạch chip để lưu giữ thông tin thẻ thay vì lưu trên dải từ, giảm thiểu các giao dịch giả mạo, gian lận do chỉ có ngân hàng phát hành mới đọc được dữ liệu trong thẻ. Mỗi giao dịch sẽ có một mã xác thực riêng, đảm bảo không lấy cắp dữ liệu để giả mạo được giao dịch thẻ.
 
Mặt khác, với công nghệ thanh toán không tiếp xúc, “tap & go”- “chạm và đi”, cùng với việc cho phép thanh toán không xác thực người dùng với giao dịch giá trị nhỏ của thẻ chip không tiếp xúc sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý giao dịch thanh toán, tiện lợi hơn thanh toán bằng tiền mặt. Chỉ với thao tác chạm nhẹ vào thiết bị POS mà không cần quẹt hay đưa chip vào đầu đọc thẻ là khách hàng đã có thể bắt đầu thực hiện giao dịch. Hơn nữa, thẻ chip nội địa Agribank còn có thể tích hợp các ứng dụng dịch vụ, phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với các ngành, lĩnh vực khác như giao thông, bảo hiểm, y tế, giáo dục và dịch vụ công…Song song với việc phát hành thẻ chip nội địa không tiếp xúc, Agribank cũng đang phát hành thẻ chip quốc tế không tiếp xúc thương hiệu Visa/Mastercard/JCB theo EMV (tiêu chuẩn toàn cầu cho các giao dịch tín dụng và ghi nợ dựa trên công nghệ chip). 

 

Thẻ chip Agribank nhiều tiện ích và an toàn.
Thẻ chip Agribank nhiều tiện ích và an toàn.
 
Nhiều ưu đãi và tiện ích 
 
Theo đó, Agribank đang áp dụng chính sách miễn phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip cho tất cả khách hàng đến ngày 31-12-2021. Từ nay đến hết ngày 5-1-2022, khi khách hàng sử dụng thẻ chip nội địa Agribank để thanh toán trên POS tại hệ thống siêu thị VinMart trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi quay số trúng thưởng “Đi VinMart, dùng thẻ Napas, cơ hội rinh VinFast Fadil về nhà” (chi tiết thể lệ chương trình xem www.agribank.com.vn).
 
Hiện nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa phục vụ gần 170 ngàn thẻ đang hoạt động và 45 máy ATM/CDM, 310 POS được lắp đặt trên khắp các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.
 
Việc Agribank sớm triển khai phát hành thẻ chip nội địa không tiếp xúc theo bộ tiêu chuẩn VCCS không chỉ giúp gia tăng nhiều tính năng, tiện ích cho khách hàng mà còn góp phần quan trọng thúc đẩy tốc độ chuyển đổi thẻ chip nội địa theo lộ trình của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.
 
Để sở hữu chiếc thẻ chip nội địa hiện đại, quý khách hàng vui lòng mang theo bản sao chứng minh nhân dân/hộ chiếu/thẻ căn cước công dân còn hiệu lực đến điểm giao dịch của Agribank nơi mở tài khoản thẻ đề nghị chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip. 
 
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, giao dịch qua các kênh điện tử hiện là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng bởi sự tiện ích và an toàn. Ngoài kênh giao dịch qua thẻ, khách hàng của Agribank có thể hoàn toàn chủ động thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.
 
 

 
Siêu ưu đãi chào đón năm mới  2022 của Agribank 
 
“Nhận vàng như ý” khi mở tài khoản trực tuyến, đăng ký và sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
 
Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22-12-2021 đến hết ngày 15-2-2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.
 
Đặc biệt, mỗi tuần trong thời gian diễn ra chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý”, bên cạnh các giải thưởng bằng vàng giá trị, 5.000 khách hàng đầu tiên (bao gồm tất cả khách hàng Agribank E-Mobile Banking cũ và mới) phát sinh từ 5 giao dịch (nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn các loại, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, thanh toán VNPAY-QR…) giá trị từ 50.000 đồng trở lên sẽ được tặng mã khuyến mại VNPAY-QR trị giá 100.000 đồng. Với số lượng mã khuyến mại lên tới 40.000 mã, khách hàng dễ dàng nhận được ưu đãi từ chương trình. (chi tiết thể lệ chương trình xem www.agribank.com.vn).
 

 

THU HÀ
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp