Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dự án Sửa chữa, nâng cấp hồ chứa nước đập Sở Quan: Dự kiến khởi công vào cuối tháng 7

Thứ sáu - 15/07/2022 12:28
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri xã Ninh Lộc (thị xã Ninh Hòa) về việc sớm khởi công Dự án Sửa chữa, nâng cấp hồ chứa nước đập Sở Quan để đảm bảo cấp nước sản xuất nông nghiệp cho người dân và an toàn đập trong mùa mưa bão. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri xã Ninh Lộc (thị xã Ninh Hòa) về việc sớm khởi công Dự án Sửa chữa, nâng cấp hồ chứa nước đập Sở Quan để đảm bảo cấp nước sản xuất nông nghiệp cho người dân và an toàn đập trong mùa mưa bão.


Theo đó, dự án này được UBND tỉnh giao UBND thị xã Ninh Hòa đầu tư xây dựng, bao gồm các hạng mục: Nạo vét hồ chứa, sửa chữa, nâng cấp đập chính… với kinh phí 10,9 tỷ đồng. Dự án đã được UBND tỉnh bố trí kinh phí 2 tỷ đồng để triển khai thi công các hạng mục công trình. Ngày 21-5, UBND thị xã Ninh Hòa đã ban hành quyết định về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án và giao cho Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng Ninh Hòa (chủ đầu tư) thực hiện tổ chức lựa chọn nhà thầu. Hiện nay, Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng Ninh Hòa đã lựa chọn nhà thầu tư vấn lập hồ sơ mời thầu xây lắp và tổ chức đấu thầu gói thầu xây lắp. Dự kiến thời gian khởi công công trình vào ngày 31-7.


THÁI THỊNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp