Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bắt hai nhóm người mang theo súng để giải quyết mâu thuẫn

Thứ tư - 15/12/2021 11:30
Sau thời gian ngắn tiến hành truy nóng, các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã bắt được số đối tượng đã mang theo hung khí và cả súng, đánh nhau trong đêm 11 rạng sáng 12-12 vừa qua…     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt hai nhóm người mang theo súng để giải quyết mâu thuẫn
Sau thời gian ngắn tiến hành truy nóng, các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã bắt được số đối tượng đã mang theo hung khí và cả súng, đánh nhau trong đêm 11 rạng sáng 12-12 vừa qua…

 

Khu vực số đối tượng tham gia ẩu đả
Khu vực số đối tượng tham gia ẩu đả
 
Theo điều tra ban đầu, khuya 11-12, Đỗ Xuân Trường (sinh năm - SN - 1993, trú phường Phước Hòa, Nha Trang) trong lúc ăn nhậu cùng nhóm chiến hữu tại một căn hộ thuộc khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa, thì nhận được điện thoại của Bùi Văn Duy (SN 1995, trú phường Phước Tân, Nha Trang) thách thức đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn từ trước đó. 

 

Một số đối tượng tham gia đánh nhau trong đêm bị đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai
Một số đối tượng tham gia đánh nhau trong đêm bị đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai
 
Sau khi thống nhất địa điểm gặp nhau là khu vực cầu vượt hướng lên Đại học Nha Trang, Trường đã nói các chiến hữu gồm: Phạm Minh Tài (SN 2002, trú phường Phương Sài, Nha Trang), Phan Minh Toàn (SN 1999, trú phường Phương Sài) chạy xe máy về tiệm cầm đồ của Trường trên đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước (Nha Trang) lấy 12 cây “phóng lợn” để ứng chiến. Sau khi tập hợp thêm 6 thanh niên, nhóm kéo đến địa điểm đã hẹn để giao chiến. Vừa đến khu vực dốc cầu vượt, nhóm của Trường phát hiện nhóm đối địch đã di chuyển về hướng đường Ngô Đến, phường Vĩnh Phước nên đuổi theo.

 

Công an thu giữ súng, đạn của các đối tượng
Công an thu giữ súng, đạn của các đối tượng

 

Vừa kéo tới ngã ba Ngô Đến - Phúc Sơn, hai bên đã lao vào hỗn chiến. Trong khi nhóm Trường cầm theo súng, dao “phóng lớn” thì nhóm của Duy với quân số khoảng 20 người cũng có dao phóng lợn, gạch đá hòng ứng chiến. Tại đây, sau khi bắn 4 phát súng về phía đối địch để thị uy, nhóm của Trường dù cố gắng chống đỡ nhưng đã phải tháo chạy. Khi vào một con hẻm được vài chục mét, nhóm của Trường vứt lại hung khí, súng rồi luồn lách qua những con hẻm khác thoát thân. Nhóm của Duy dù cố đuổi theo nhưng không kịp nên cũng rút về. 
 
Nhiều hung khí bị thu giữ
Nhiều hung khí bị thu giữ
 
Vụ ẩu đả giữa hai nhóm côn đồ trong đêm tối đã khiến nhiều người dân địa phương bị đánh thức, không khỏi lo âu, sợ hãi vì chứng kiến hai nhóm người hung hãn, hò hét đánh nhau. Theo lãnh đạo Đội cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang, vụ ẩu đả trong đêm đã khiến một số người bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy vậy, hành vi mang theo hung khí, súng để giải quyết mâu thuẫn trong đêm của các đối tượng là coi thường pháp luật, coi thường sức khỏe và tính mạng của người khác cần phải xử lý nghiêm. “Sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã chỉ đạo các trinh sát khẩn trương vào cuộc và bắt được những đối tượng cầm đầu cùng những người liên quan đã tham gia đánh nhau, đồng thời thu giữ được hàng chục hung khí và cả súng, đạn của các đối tượng”, lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang cho biết. 
 
Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận hành vi vi phạm pháp luật nêu trên. Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố số đối tượng về các hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. Riêng súng và đạn thu giữ được, Công an TP. Nha Trang đã gửi lên Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hoà để tiến hành giám định. 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp