Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đâm bạn nhậu chê thiếu tiền đi bar

Thứ tư - 17/08/2022 02:26
Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 11 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1997, trú phường Ba Ngòi, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới, đồng thời miễn án phí cho bị cáo. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 11 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1997, trú phường Ba Ngòi, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới, đồng thời miễn án phí cho bị cáo.


Theo hồ sơ, chiều 24-12-2020, Thắng ngồi nhậu cùng bạn bè, trong đó có Võ Văn Thành, Ngô Hùng Nhân. Trong lúc nhậu, Thắng nói Nhân dẫn mọi người đi bar nhậu tiếp thì Thành nói: Không có tiền mà đi gì, dẫn đến mâu thuẫn nhưng được can ngăn. Thắng ra về nhưng vẫn còn bực tức nên đi tìm Thành. Thấy Thành, Thắng dùng cây kéo xếp gắn trong chùm chìa khóa đâm vào vai Thành 3 nhát rồi về.


Chưa hết tức giận, Thắng lấy 2 con dao bỏ vào túi quần rồi đến một quán nhậu ngồi chờ Thành. Tối cùng ngày, Thành, Nhân cùng một số thanh niên đến quán nhậu này. Khi Thành đi vệ sinh, Thắng đâm Thành liên tiếp nhiều nhát vào hông, đầu, tay, lưng... Thấy vậy, Nhân chạy đến đạp Thắng xuống biển. Thắng đâm vào tay Nhân rồi bỏ đi khi Nhân cầm dầm mái chèo đuổi đánh. Kết luận giám định cho thấy Thành bị thương tích 46%.


Được biết, Thắng từng bị kết án năm 2014; trước, trong và sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Thắng bị hạn chế khả năng nhận thức và khả năng điều khiển hành vi. Riêng Nhân từ chối giám định thương tích, không yêu cầu xử lý hình sự nên không xét.


TÂM MAI


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp