Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đâm bạn nhậu vì bị chê không có tiền đi bar

Thứ bảy - 14/05/2022 10:39
Trong lúc nhậu, Thắng nói Nhân dẫn mọi người đi bar nhậu tiếp thì Thành nói: Không có tiền mà đi gì, Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đâm bạn nhậu vì bị chê không có tiền đi bar

Ngày 14-5, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1997, trú phường Ba Ngòi, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) 11 năm tù về tội giết người, ghi nhận thỏa thuận bị cáo bồi thường cho bị hại 50 triệu đồng.

 

Bị cáo Nguyễn Đức Thắng tại tòa.
Bị cáo Nguyễn Đức Thắng tại tòa.

 

Theo cáo trạng, chiều 24-12-2020, Thắng ngồi nhậu cùng Võ Văn Thành, Ngô Hùng Nhân và một số thanh niên. Trong lúc nhậu, Thắng nói Nhân dẫn mọi người đi bar nhậu tiếp thì Thành nói: Không có tiền mà đi gì, nên hai bên mâu thuẫn nhưng được can ngăn. Thắng ra về. Do bực tức, Thắng gọi nhờ bạn chở đi tìm Thành. Đến trước một quán cà phê, thấy Thành, Thắng nhảy xuống xe, dùng cây kéo xếp gắn trong chùm chìa khóa đâm vào vai Thành 3 nhát rồi về.


Vẫn còn tức giận, Thắng vào bếp lấy 2 con dao bỏ vào túi quần rồi nhờ người chở đến một quán nhậu ngồi chờ Thành. Tối cùng ngày, Thành, Nhân cùng mấy thanh niên đến quán nhậu này. Khi Thành đi vệ sinh, Thắng đâm Thành liên tiếp nhiều nhát vào hông, đầu, tay, lưng... Thấy Thành bị đâm, Nhân chạy đến đạp Thắng xuống biển. Thắng đâm vào tay Nhân và chỉ bỏ đi khi Nhân cầm cây dầm mái chèo đuổi đánh.

Kết luận giám định cho thấy Thành bị thương tật 46%. Đối với Thắng, trước, trong và sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Thắng bị hạn chế khả năng nhận thức và khả năng điều khiển hành vi. Thắng từng bị kết án năm 2014. Đối với thương tích của Nhân, do Nhân từ chối giám định, không có yêu cầu xử lý hình sự nên không xem xét.


N.V
 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp