Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Diên Khánh: 2 vụ tai nạn khiến 2 người bị thương

Thứ bảy - 15/10/2022 01:20
Vào lúc khoảng 7 giờ 45 phút ngày 15-10, tại chân cầu vượt Quốc lộ 1A Cải lộ tuyến ̣(Thị trấn Diên Khánh) xảy ra vụ tai giao thông làm 1 người bị thương nặng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Diên Khánh: 2 vụ tai nạn khiến 2 người bị thương
Vào lúc khoảng 7 giờ 45 phút ngày 15-10, tại chân cầu vượt Quốc lộ 1A Cải lộ tuyến ̣(Thị trấn Diên Khánh) xảy ra vụ tai giao thông làm 1 người bị thương nặng.
 
Người đàn ông nằm trước đầu xe tải.
Người đàn ông nằm trước đầu xe tải.
 
Khi đó, xe cẩu lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi vừa xổ dốc cầu vượt Cải lộ tuyến thì tông mạnh vào xe gắn máy do 1 người đàn ông điều khiển băng qua đường khiến người này bị thương nặng.
 
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Anh T cho biết, đang đi song song với người đàn ông này thì ông rẽ trái để sang đường, nghe tiếng động mạnh, tôi cứ ngỡ là xe nào đó nổ lốp, khi quay lại thì thấy xe máy bị cuốn vào gầm xe cẩu.

 

Xe máy tan nát được các kéo ra từ bánh xe tải.
Xe máy tan nát được các kéo ra từ bánh xe tải.
 
Tại hiện trường, xe máy tan nát nằm dưới bánh trước xe tải, người đàn ông văng ra, bất tỉnh và bị thương khá nặng. Các lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa cầu vượt, đưa người bị nạn cấp cứu và điều tra vụ tai nạn.

 

 

Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa cầu vượt để điều tra vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa cầu vượt để điều tra vụ tai nạn.
 
Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng Cảnh sát Giao thông giải phóng hiện trường, các xe lưu thông trên cầu vượt bình thường trở lại.
 
Theo một số người dân sống gần hiện trường cho biết, do không có giải phân cách nên người dân thường qua đường dưới chân cầu vượt như thế này rất nguy hiểm.
 
. Cũng trong sáng cùng ngày, trên Quốc lộ 1A, cách hiện trường vụ tai nạn trên khoảng 500m, xảy ra vụ tai nạn làm một tài xế bị thương. Khi đó, một xe tải lưu thông theo hướng Nam-Bắc, đến gần đèn xanh đỏ đã đâm vào đuôi xe container chạy cùng chiều phía trước, trên xe chở ô tô con. Vụ tai nạn làm xe tải hư phần đầu, tài xế bị thương nhẹ.

 

 

Vụ ai ô tô tải tông vào đuôi xe container khiến tài xế xe tải bị thương.
Hiện trường vụ ô tô tải tông vào đuôi xe container khiến tài xế xe tải bị thương.
 
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
Mã Phương
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp