Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Gây tai nạn vì dừng xe quên kéo phanh tay

Chủ nhật - 27/03/2022 04:33
Khi Hưng chồm người lấy đồ rồi nhìn lên thì đã thấy xe đầu kéo trườn về trước, tông vào anh Tuấn... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gây tai nạn vì dừng xe quên kéo phanh tay

Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 1 năm 6 tháng tù về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ đối với bị cáo Phạm Quốc Hưng (sinh năm 1978, trú phường Phương Sài, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.

 

Theo hồ sơ, ngày 1-11-2020, Hưng (có giấy phép lái xe hạng FC) điều khiển ô tô đầu kéo và rơ moóc đi trên quốc lộ 1A hướng Nam - Bắc. Khoảng 18 giờ cùng ngày, đến đoạn xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, Hưng tấp dừng xe vào lề đường để ăn cơm.

Do phía trước cùng chiều, cùng làn đường dành cho xe thô sơ và người đi bộ có 1 ô tô tải đang dừng, đỗ, có đèn tín hiệu nhấp nháy và lái xe Trần Mạnh Khắc Tuấn đang đứng sát đuôi ô tô nên Hưng dừng xe cách chỗ anh Tuấn và đuôi ô tô tải khoảng 2m. Tuy nhiên, Hưng lại quên kéo hệ thống phanh tay, không thực hiện đủ các thao tác đảm bảo an toàn kỹ thuật khi tắt máy rời khỏi xe. Vì vậy, khi Hưng chồm người lấy đồ rồi nhìn lên thì đã thấy xe đầu kéo trườn về trước, tông vào anh Tuấn. Hưng nổ máy lùi xe về phía sau, còn anh Tuấn được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong.

Sau khi phạm tội, bị cáo và chủ xe đã bồi thường cho gia đình bị hại 230 triệu đồng. Được biết, bị cáo đã có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


T.M


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp