Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Vĩnh: Từ đầu năm đến nay, phát hiện 15 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp

Thứ hai - 06/03/2023 10:46
Theo báo cáo của Hạt Kiểm lâm Khánh Vĩnh, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã phát hiện, tiếp nhận 15 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp, giảm 2 vụ so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, có 1 vụ có dấu hiệu hình sự và 14 vụ vi phạm hành chính.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo báo cáo của Hạt Kiểm lâm Khánh Vĩnh, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã phát hiện, tiếp nhận 15 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp, giảm 2 vụ so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, có 1 vụ có dấu hiệu hình sự và 14 vụ vi phạm hành chính.


Cụ thể, vụ khai thác rừng trái pháp luật xảy ra tại lô 9, khoảnh 7 và lô 9 khoảnh 9 thuộc tiểu khu 194 - xã Sơn Thái (khu vực rừng phòng hộ thuộc lâm phận Công ty TNHH Một thành viên Lâm sản Khánh Hòa) được xác định có dấu hiệu hình sự, với tổng cộng 62 cây rừng bị khai thác trái phép, tại hiện trường có nhiều khúc gỗ, tổng khối lượng gần 9,6m3. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. Đối với 14 vụ vi phạm hành chính, có 1 vụ sử dụng xe ô tô vận chuyển gần 0,9m3 gỗ; 2 vụ khai thác rừng trái pháp luật, tổng cộng có 16 cây gỗ bị chặt hạ, tại hiện trường có 15 khúc gỗ xẻ hộp, khối lượng hơn 1,9m3; 11 vụ phát hiện tang vật nhưng chưa xác định được đối tượng vi phạm, với tổng khối lượng gần 22,8m3 gỗ xẻ hộp các loại.


H.L

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp