Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phá dỡ công trình trong khu đô thị, 2 công nhân thương vong

Thứ hai - 27/06/2022 02:18
Đến 11 giờ hôm nay (ngày 27-6), lực lượng cứu hộ đã đưa nạn nhân cuối cùng ra khỏi đống đổ nát trong vụ sập tường nhà nằm trong khu đô thị Lê Hồng Phong 2, phường Phước Hải, TP. Nha Trang... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phá dỡ công trình trong khu đô thị, 2 công nhân thương vong
Đến 11 giờ hôm nay (ngày 27-6), lực lượng cứu hộ đã đưa nạn nhân cuối cùng ra khỏi đống đổ nát trong vụ sập tường nhà nằm trong khu đô thị Lê Hồng Phong 2, phường Phước Hải, TP. Nha Trang.

 

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn được điều động tới hiện trường
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn được điều động tới hiện trường

Theo các nhân chứng, khoảng 9 giờ cùng ngày, nhóm công nhân quê ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) tới căn nhà thuộc khu đô thị Lê Hồng Phong 2, tiến hành đập tường của một ngôi nhà đã bị cưỡng chế, giải tỏa trước đó. Trong lúc thi công thì bất ngờ bức tường đổ sập đè trúng 2 người, người còn lại may mắn thoát thoát nạn. Công nhân này đã lập tức chạy ra đường Tố Hữu ở gần đó kêu cứu. 

 

Căn nhà đang được phá dỡ nham nhở xảy ra tai nạn
Căn nhà đang được phá dỡ nham nhở xảy ra tai nạn

 

Nạn nhân quê ở thị xã Ninh Hòa tử vong tại hiện trường, được đưa ra khỏi đống đổ nát
Nạn nhân quê ở thị xã Ninh Hòa tử vong

Lúc sau, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Khánh Hòa đã được điều động tới hiện trường. Tại đây xác định một người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng bị đa chấn thương. “Khu vực này đã được cơ quan chức năng thu hồi, bàn giao cho doanh nghiệp. Thời điểm xảy ra tai nạn, bước đầu chúng tôi xác định nhóm thợ đã được doanh nghiệp thuê tới phá dỡ công trình”, một cán bộ Công an phường Phước Hải cho biết. 
 
Theo quan sát tại hiện trường, ngôi nhà bị sập tường có 1 tầng lầu và 1 tầng trệt, đã được đập bỏ một phần chỉ còn các bức tường nham nhở. Một số mảng tường đã được phá dỡ, nhưng vẫn mắc phía trên và có thể rơi xuống dưới bất cứ khi nào. 
 
Công an TP. Nha Trang phối hợp đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
 
Thành Long
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp