Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tai nạn xe máy liên hoàn, 3 người bị bỏng

Thứ tư - 08/12/2021 04:57
Khoảng 13 giờ ngày 8-12, tại đường Lê Hồng Phong, đoạn qua phường Phước Hải, TP. Nha Trang, xe máy kiểu dáng Attila do người đàn ông cầm lái, chở sau một  phụ nữ di chuyển hướng về trung tâm thành phố, đã bất ngờ loạng choạng, ngã xuống đường. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tai nạn xe máy liên hoàn, 3 người bị bỏng
Khoảng 13 giờ ngày 8-12, tại đường Lê Hồng Phong, đoạn qua phường Phước Hải, TP. Nha Trang, xe máy kiểu dáng Attila do người đàn ông cầm lái, chở sau một  phụ nữ di chuyển hướng về trung tâm thành phố, đã bất ngờ loạng choạng, ngã xuống đường. Ngay sau đó, xe Attila đã bốc cháy. Thời điểm này, thanh niên điều khiển xe máy cùng chiều phía sau đã không tránh kịp, lao vào xe đang bốc cháy và bị tai nạn. 

 

 

Hiện trường tai nạn liên hoàn dẫn tới hỏa hoạn
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn dẫn tới hỏa hoạn
 
 
Theo các nhân chứng, vụ việc đã khiến 3 người đi xe máy kể trên bị bỏng nhẹ. Sau đó lực lượng chức năng và người dân đã dập tắt được đám cháy.
 
 
Tuy vậy, hai phương tiện bị nạn đã bị ngọn lửa thiêu rụi chỉ còn trơ khung sắt. Cũng theo người dân, nhiều khả năng nắp bình xăng xe Attila đã không được khóa chặt là nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn sau tai nạn. 
 
 
Thành Long
 
 

 

VIDEO: Tai nạn xe máy liên hoàn, 3 người bị bỏng (Clip do bạn đọc cung cấp)

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp