Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Trả thù vì bị cấm bẻ măng

Thứ sáu - 12/08/2022 10:14
Chiều 12-8, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 2 bị cáo cùng trú xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa), cùng mức án 10 năm tù về tội giết người là Lê Quốc Thái (sinh năm 1988) và Nguyễn Đức Hòa (sinh năm 1999). Tòa cũng buộc mỗi bị cáo bồi thường 60 triệu đồng cho bị hại. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trả thù vì bị cấm bẻ măng

Chiều 12-8, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 2 bị cáo cùng trú xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa), cùng mức án 10 năm tù về tội giết người là Lê Quốc Thái (sinh năm 1988) và Nguyễn Đức Hòa (sinh năm 1999). Tòa cũng buộc mỗi bị cáo bồi thường 60 triệu đồng cho bị hại.


Theo cáo trạng, chiều 28-5-2021, Thái tới một quán ăn ở xã Diên An (huyện Diên Khánh) để bẻ măng. Lê Minh Tuấn, Kiều Xuân Diện và một số người khác đang ăn uống tại quán. Khi Thái ra sau quán bẻ măng, Diện nói lớn: Măng có chủ không được bẻ; nhưng Thái vẫn bẻ. Diện tới nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Diện nhặt cục đá đánh trúng đầu, tay Thái, sau đó quay lại bàn ăn uống tiếp. Thái vứt trả măng rồi về.


Trên đường về, Thái gọi cho Hòa kể sự việc. Hòa liền lấy dao và cùng Thái tới quán. Hòa đến bàn của Diện hỏi người đánh Thái rồi dùng dao chém xuống bàn, chém trúng tay Tuấn. Tuấn dùng đoạn tre đánh rơi dao của Hòa. Sau đó, Tuấn định bỏ chạy vào bếp thì bị Thái ném vỏ chai bia trúng đầu, ngã xuống và bị Hòa chém vào đầu, gối. Kết luận giám định cho thấy, Tuấn thương tích 36%; Thái thương tích 0%.

 

2 bị cáo tại tòa.
2 bị cáo tại tòa.


Đối với việc Diện gây thương tích cho Thái, do tỷ lệ thương tích là 0% nên không có căn cứ xử lý hình sự.


N.V

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp