Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vờ hư xe để cướp giật xe máy

Thứ ba - 29/11/2022 06:05
Sáng 29-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 1 năm 3 tháng tù về tội cướp giật tài sản đối với bị cáo Đỗ Thành Khánh (sinh năm 1987, trú phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vờ hư xe để cướp giật xe máy

Sáng 29-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 1 năm 3 tháng tù về tội cướp giật tài sản đối với bị cáo Đỗ Thành Khánh (sinh năm 1987, trú phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới.

 

Tòa tuyên án.
Tòa tuyên án.

 

Theo hồ sơ, trưa 23-6-2021, Khánh đi xe máy đến đại lộ Nguyễn Tất Thành (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang) thì dừng và giả vờ hư xe, nhờ người đi đường giúp đẩy xe nhằm cướp giật tài sản. Thấy một phụ nữ đi xe máy (trị giá 28,5 triệu đồng), Khánh vẫy lại nói xe Khánh bị hư và nhờ chị đẩy giúp xe qua đèo Cù Hin để đổ xăng. Chị này đồng ý. Khánh nói chị này để Khánh đi xe máy của chị rồi chị ngồi trên xe máy của Khánh để đẩy đi. Nhưng Khánh ngồi lên xe máy của chị này thì liền tăng ga bỏ chạy. Khánh chạy đến cây xăng thì dừng xe vào đổ xăng nhưng xe tắt máy, không khởi động lại được. Khánh để xe máy lại và bỏ đi. Chủ tài sản đã trình báo công an.

Được biết, bị cáo Khánh đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Kết luận giám định cho thấy Khánh bị hạn chế khả năng nhận thức và khả năng điều khiển hành vi.


N.V


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp