Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xích mích, lấy dao đâm bạn nhậu

Thứ sáu - 14/01/2022 10:12
Tuấn thách thức đánh nhau, rồi lấy 1 cái ghế đánh vào mặt Nhân. Tâm can ngăn. Bất ngờ, Tuấn lấy dao xông đến đâm 1 nhát vào bụng Nhân. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xích mích, lấy dao đâm bạn nhậu

Chiều 14-1, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Phan Anh Tuấn (sinh năm 1978, trú xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) 13 năm tù về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, do các bị hại không yêu cầu thêm nên tòa không xét.

 

Bị cáo Phan Anh Tuấn.
Bị cáo Phan Anh Tuấn.

 

Theo cáo trạng, trưa 14-6-2020, Tuấn và Lê Minh Dương đến trại nuôi gà ở xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh), nơi Phan Văn Thiên, Nguyễn Hoàng Tâm làm. Cả nhóm tổ chức ăn uống, Võ Mạnh Hùng, Nguyễn Vũ Trường Nhân cùng đến tham gia.

Chiều cùng ngày, Hùng mời tất cả về nhà Hùng tiếp tục ăn uống, nhưng trời mưa lớn nên mọi người nán lại chờ. Thiên, Dương ra ngoài che chuồng gà. Hùng đi theo và đứng ngoài cửa lán. Tuấn, Tâm, Nhân ngồi trong lán. Trong lúc nói chuyện, Tuấn và Nhân xảy ra mâu thuẫn. Tuấn thách thức đánh nhau, rồi lấy 1 cái ghế đánh vào mặt Nhân. Tâm can ngăn. Bất ngờ, Tuấn lấy dao xông đến đâm 1 nhát vào bụng Nhân. Hùng chạy lại thì thấy Tuấn cầm dao xông tới để đâm nên bỏ chạy. Tuấn đuổi theo đâm, chém nhiều nhát vào người Hùng. Hùng giằng co, tước được dao trên tay Tuấn, bẻ gãy dao rồi bất tỉnh. Tuấn tiếp tục đánh Tâm bằng tay thì được Dương và Thiên can ngăn. Kết luận giám định cho thấy, Hùng bị thương tích 73%; Nhân thương tích 11%.

Được biết, sau khi phạm tội, Tuấn và gia đình đã bồi thường cho Hùng 80 triệu đồng, cho Nhân 40 triệu đồng và được các bị hại xin giảm nhẹ hình phạt. Bị cáo từng có thời gian phục vụ trong quân đội.

N.V
 


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp