Tin tức Nha Trang - Kênh thông tin Báo Khánh Hòa Online, Báo Mới Khánh Hòa

https://tintucnhatrang.com


Xử phạt hành chính nhóm người mang băng rôn tới ngân hàng gây mất an ninh trật tự

Xử phạt hành chính nhóm người mang băng rôn tới ngân hàng gây mất an ninh trật tự
Ngày 7-2, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, đơn vị đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với 3 người trú ở Nha Trang vì có hành vi vi phạm hành chính về an ninh, trật tự, an toàn xã hội, được quy định tại Nghị định 144, ngày 31-12-2021 của Chính phủ.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 7-2, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, đơn vị đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với 3 người trú ở Nha Trang vì có hành vi vi phạm hành chính về an ninh, trật tự, an toàn xã hội, được quy định tại Nghị định 144, ngày 31-12-2021 của Chính phủ. 
 
Một số người giăng băng rôn trước chi nhánh ngân hàng
Một số người giăng băng rôn trước chi nhánh ngân hàng
 
Khoảng 7 giờ 40 ngày 7-2, một nhóm khách hàng gồm 14 người mang theo băng rôn kéo đến trước trụ sở của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) Chi nhánh Khánh Hòa trên đường Lý Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, Nha Trang gây ồn ào, mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị. Nhận được thông tin về vụ việc, các ngành, chức năng đã có mặt để tiến hành vận động, giải thích cho người dân nhưng một số người vẫn không chấp hành. 
 
Lực lượng chức năng đã mời 3 người thường trú ở Nha Trang có hành vi vi phạm an ninh, trật tự, an toàn xã hội về Công an phường Lộc Thọ làm việc. Quá trình làm việc, 3 người này đã thừa nhận hành vi vi phạm, đồng thời viết bản cam kết không tái phạm. 
 
Thành Long
 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp