Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Medvedev - Zevrev: Hấp dẫn và kịch tính

Thứ tư - 15/03/2023 02:58
Đúng như nhận định và bình luận của chúng tôi trên Khanhhoa Online trước khi trận đấu tại vòng 4 giải Indian Wells Masters 1000 giữa Medvedev và Zverev:Đó sẽ là một trận chung kết sớm của giải đầy kịch tính và hấp dẫn      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Medvedev - Zevrev: Hấp dẫn và kịch tính
Đúng như nhận định và bình luận của chúng tôi trên Khánh Hòa Online trước khi trận đấu tại vòng 4 giải Indian Wells Masters 1000 giữa Medvedev và Zverev: Đó sẽ là một trận chung kết sớm của giải đầy kịch tính và hấp dẫn.
 
(Vòng 4 Indian Wells) Daniil Medvedev và Alexander Zverev đã cống hiến trận đấu hấp dẫn bậc nhất kể từ đầu giải. Đây cũng đồng thời được coi như trận chung kết sớm.
 
Daniil Medvedev và Alexander Zverev sở hữu thành tích đối đầu ngang ngửa (6-6); vì vậy, không ngạc nhiên khi màn tái đấu giữa họ ở vòng 4 Indian Wells diễn ra vô cùng hấp dẫn. Set mở màn, hai tay vợt kéo nhau vào loạt tie-break sau 12 game giằng co. Kết quả, Zverev giành chiến thắng 7-5 nhờ 3 mini-break quan trọng, trong khi Medvedev chỉ dành được một mini break.

 

Tay vợt người Nga Medvedev đã vượt qua tay vợt người Đức Zverev trong một trận đấu đỉnh cao
Tay vợt người Nga Medvedev đã vượt qua tay vợt người Đức Zverev trong một trận đấu đỉnh cao

 

Màn rượt đuổi điểm số đỉnh cao được duy trì trong set 2. Medvedev cứu tới 10 break và tiếp tục kéo Zverev vào loạt tie-break để phân thắng bại. Lần này, tay vợt người Nga tỏ ra bản lĩnh hơn để thắng 7-5.
 
Set quyết định, tận dụng khoảnh khắc lơ là của Zverev ở game 11, Medvedev đã giành break-point bản lề trước khi thắng luôn game 12, qua đó khép lại set đấu với tỷ số 7-5. Trận đại chiến diễn ra trong khoảng thời gian 190 phút (3 giờ 10 phút).
 
Thắng 2-1 chung cuộc (tỷ số các set: 6-7, 7-6, 7-5), Medvedev ghi danh vào tứ kết Indian Wells 2023 và chạm trán hạt giống số 23 Alejandro Davidovich Fokina.
 
Medvedev đối đầu với Davidovich Fokina ở vòng 1/16 giải Rotterdam Open 2023. Tại đây tay vợt người Nga Medvedev đã giành thắng lợi với tỉ số 2-1.Vì vậy , nếu giữ được phong độ cao như thời gian vừa qua, Medvedev hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Fokina để ghi danh vào vòng bán kết. Người hâm mộ trái banh nỉ trên toàn thế giới đang trông chờ trận chung kết trong mơ giữa hai tay vợt Medvedev và Alcaraz.
 

 

Alcaraz đánh dấu cột mốc lịch sử 100 trận thắng và hẹn gặp Medvedev tại chung kết.
Alcaraz đánh dấu cột mốc lịch sử 100 trận thắng và hẹn gặp Medvedev tại chung kết.

 Trái lại với trận khổ chiến của Medvedev trước Zverev, Carlos Alcaraz chỉ mất có 45 phút cho trận đấu với tay vợt người Anh Jack Draper. Séc đầu Alcaraz thắng cách biệt với tỉ số 6/2. Séc hai khi Alcaraz đang dẫn với tỉ số 2-0 thì Draper xin bỏ cuộc vì chấn thương.

 
Carlos Alcaraz đã cán mốc 100 trận thắng tại ATP Tour nhanh hơn Novak Djokovic, Rafael Nadal và Roger Federer sau khi đánh bại Tallon Griekspoor ở vòng 3 Indian Wells. Với thành tích thắng thua 100-32 ở ATP Tour, tay vợt 19 tuổi đứng thứ 2 trong danh sách có ít trận thắng 100 nhất trong số các tay vợt từng lên ngôi số 1 thế giới, chỉ sau huyền thoại John McEnroe (100-31).
 
Thành tích của Rafael Nadal là 100-37. Novak Djokovic cần 143 trận để chạm mốc 100 trận thắng, trong khi Roger Federer cần 169 trận.
 
Rublev bị loại, Taylor Fritz vào tứ kết
 
Tay vợt người Nga Rublev đã có trận đấu dưới sức trước đối thủ Cameron Norrie của Anh. Trận này Rublev mắc lỗi đánh hỏng khá nhiều trong khi Norrie chơi đúng phong độ. Vì thế không có gì ngạc nghiên khi Norrie đánh bại Rublev khá dễ dàng sau 2 set với các tỷ số 6-2, 6-4 để giành vé vào tứ kết.
 
Ở 1 trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 4 Taylor Fritz cũng không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ dưới cơ Fucsovics người Bulgaria. Fritz cũng đánh bại Fucsovics chỉ sau 2 set 6-4, 6-3 để đi tiếp vào vòng 8 tay vợt mạnh nhất.
 
NAM ĐỊNH
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp