Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Fulham - Arsenal

Thứ bảy - 11/03/2023 00:05
Tâm điểm vòng 27 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Arsenal và Fulham. Đây từng là trận đấu giữa câu lạc bộ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh là Arsenal, với một Fulham có lối chơi khó chịu đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Fulham - Arsenal
Tâm điểm vòng 27 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ Arsenal và Fulham. Đây từng là trận đấu giữa câu lạc bộ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh là Arsenal, với một Fulham có lối chơi khó chịu đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.
 
Bournemouth - Liverpool: Tìm kiếm cơ hội vào top 4 
 
Câu lạc bộ Liverpool đang có phong độ rất tốt.
Câu lạc bộ Liverpool đang có phong độ rất tốt.
Liverpool đang có 12 trận thắng 6 trận hòa và 7 trận thua sau 26 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 47 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 42 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây là rất tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 4 trận thắng và 1 trận hòa, chỉ còn cách vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Như vậy với phong độ rất tốt trong khoảng thời gian gần đây, Liverpool đang tràn trề hy vọng lọt vào top 4.
 
Trong khi đó câu lạc bộ Bournemouth đang có 5 trận thắng 6 trận hòa và 14 trận thua sau 26 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 24 bàn thủng lưới 51 bàn, có được 21 điểm xếp chót bảng. Tân huấn luyện viên Gary O'Neil của Bournemouth vẫn chưa cải thiện gì rõ ràng đối với phong độ thi đấu của câu lạc bộ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Bournemouth chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Với phong độ thi đấu như vậy, Bournemouth chắc chắn sẽ phải cố gắng hơn nữa cho cuộc chiến trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm hoàn toàn ưu thế với 5 chiến thắng. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.
 
Leicester City - Chelsea: Cố gắng vượt qua cơn khủng hoảng
 
Chelsea cần nhanh chóng vượt qua cơn khủng hoảng.
Chelsea cần nhanh chóng vượt qua cơn khủng hoảng.
Chelsea đang có 9 trận thắng 7 trận hòa và 9 trận thua sau 26 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 24 bàn thủng lưới 25 bàn, có được 34 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Graham Potter đang khá là tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh Chelsea chỉ có 1 trận thắng còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Đáng chú ý hơn là khả năng ghi bàn của họ quá thấp, chỉ có 2 bàn sau 5 vòng đấu. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu, khả năng trắng tay ở mùa giải này của Chelsea là khá lớn, đồng thời khả năng mất việc của huấn luyện viên Graham Potter cũng là không nhỏ.
 
Trong khi đó  Leicester City đang có 7 trận thắng 3 trận hòa và 15 trận thua sau 26 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 36 bàn thủng lưới 43 bàn, có được 24 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers thời gian gần đây đang có phong độ không được tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng và 3 trận thua. Phải thi đấu tốt hơn nữa thì họ mới thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể thầy trò huấn luyện viên Graham Potter sẽ nương theo hưng phấn của trận thắng tại Champions League để có được chiến thắng trước  Leicester City, từ đó vượt qua cơn khủng hoảng mà họ đang phải đối mặt.
 
Tottenham - Nottingham: Phải thắng để bám trụ  top 4
 
Tottenham phải chiến thắng để bám trụ top 4.
Tottenham phải chiến thắng để bám trụ top 4.
Tottenham đang có 14 trận thắng 3 trận hòa và 9 trận thua sau 26 vòng đấu, ghi được 46 bàn thủng lưới 36 bàn, có được 45 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Có thể thấy “Gà trống” đang rất cần chiến thắng để trụ lại trong top 4.
 
Sau 26 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Steve Cooper đang có 6 trận thắng 8 trận hòa và 11 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 20 bàn thủng lưới 44 bàn, có được 26 điểm xếp ở thứ 14 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 4 điểm so với nhóm xuống hạng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là không được tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh Nottingham có 1 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua. Khả năng xuống hạng vẫn không phải là thấp đối với câu lạc bộ này, và chắc chắn họ sẽ phải tập trung thi đấu hơn nữa. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.
 
Crystal Palace - Manchester City: Tiếp tục bám đuổi
 
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 18 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 26 vòng đấu, ghi được 66 bàn thắng để thủng lưới 25 bàn, có được 58 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp đầu bảng là Arsenal 5 điểm. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 4 trận thắng và 1 trận hòa. Cơ hội để Manchester City tranh chấp ngôi vô địch là vẫn còn, nhưng hiển nhiên họ không thể để mất bất cứ điểm số nào nữa.
 
Crystal Palace của huấn luyện viên Patrick Vieira đang có 6 trận thắng 9 trận hòa và 10 trận thua sau 26 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 21 bàn thủng lưới 32 bàn, có được 27 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ không có trận thắng nào với 3 trận hòa và 2 trận thua. Với khoảng cách so với nhóm xuống hạng là 5 điểm, Crystal Palace vẫn phải cố gắng cho mục tiêu trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.
 
Manchester United - Southampton: Trụ vững trong top 4
 
Manchester United vẫn đang trụ vững trong top 4.
Manchester United vẫn đang trụ vững trong top 4.
Manchester United đang có 15 trận thắng 4 trận hòa và 6 trận thua sau 26 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 41 bàn thủng lưới 35 bàn, có được 49 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 2 là Manchester City 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham 4 điểm và cũng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây có thể xem là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như vậy việc trụ lại top 4 của câu lạc bộ này là rất khả thi.
 
Câu lạc bộ Southampton đang có 6 trận thắng 3 trận hòa và 16 trận thua sau 26 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 20 bàn thủng lưới 41 bàn, có được 21 điểm xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Câu lạc bộ này vẫn đang thi đấu khá ổn với huấn luyện viên tạm quyền Ruben Selles sau khi sa thải huấn luyện viên Nathan Jones. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ có 2 trận thắng và trận thua. Với khoảng cách tới vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng chỉ là 1 điểm, cơ hội trụ hạng vẫn là rộng mở đối với Southampton. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.
 
Fulham - Arsenal: Tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng
 
Các Pháo thủ vẫn đang bay trên trên đỉnh bảng xếp hạng.
Các Pháo thủ vẫn đang bay trên trên đỉnh bảng xếp hạng.
Arsenal đang có 20 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 59 bàn thủng lưới 25 bàn, có được 63 điểm sau 26 vòng đấu, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Manchester City. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây đã được cải thiện, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua, đáng chú ý là 4 trận gần nhất họ đều có được chiến thắng. Với sự cải thiện về mặt phong độ như hiện tại, khả năng lên ngôi vô địch của các Pháo thủ ở mùa giải này là rất cao.
 
Fulham của huấn luyện viên Marco Silva đang có 11 trận thắng 6 trận hòa và 9 trận thua sau 26 vòng đấu, ghi được 38 bàn thắng thủng lưới 34 bàn, có được 39 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Phong độ của câu lạc bộ này đang tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với một lối đá khá khó chịu, các Pháo thủ chắc chắn sẽ phải thực sự tập trung để đối đầu với Fulham. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.
 
Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Everton - Brentford, Leeds - Brighton, West Ham - Aston Villa, Newcastle - Wolverhampton Wanderers.
 
Cao Duy
 
Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023
 
Thứ Bảy, 11-3
 
19:30  Bournemouth - Liverpool
22:00  Everton - Brentford
22:00  Leeds - Brighton
22:00  Leicester City - Chelsea
22:00  Tottenham - Nottingham
 
Chủ Nhật, 12-3
 
00:30  Crystal Palace - Manchester City
21:00  Fulham - Arsenal
21:00  Manchester United - Southampton
21:00  West Ham - Aston Villa
23:30  Newcastle - Wolverhampton Wanderers
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp