Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Manchester City - Leicester City

Chủ nhật - 26/12/2021 02:43
Vòng 19 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh đã hứng chịu sự ảnh hưởng nặng nề đến từ đại dịch Covid, khiến cho một số trận đấu vẫn bị tạm hoãn. Tâm điểm của vòng đấu này là trận đấu giữa Manchester City và  Leicester City, trong đó nửa xanh thành Manchester hướng tới mục tiêu vô địch trong nửa đầu mùa giải 2021 - 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Manchester City - Leicester City

Vòng 19 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh đã hứng chịu sự ảnh hưởng nặng nề đến từ đại dịch Covid, khiến cho một số trận đấu vẫn bị tạm hoãn. Tâm điểm của vòng đấu này là trận đấu giữa Manchester City và  Leicester City, trong đó nửa xanh thành Manchester hướng tới mục tiêu vô địch trong nửa đầu mùa giải 2021 - 2022.


Liverpool - Leeds: Hoãn do ảnh hưởng của Covid

 

Trận đấu giữa Liverpool và Leeds bị tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid.
Trận đấu giữa Liverpool và Leeds bị tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid.


Liverpool sau 18 vòng đấu đang có 12 trận thắng 5 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 50 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 41 điểm đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm so với đội đầu bảng là Manchester City. Trong khi đó Leeds đang có 3 trận thắng 7 trận hòa và 8 trận thua, ghi được 18 bàn thủng lưới 36 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu. Trận đấu này đã bị hoàn lại do ảnh hưởng của dịch Covid khiến không đủ điều kiện an toàn để tổ chức trận đấu đúng theo kế hoạch.


Manchester City - Leicester City: Giữ vững vị trí số 1

 

Manchester City hướng tới chiến thắng để giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
Manchester City hướng tới chiến thắng để giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.


Manchester City đang có 14 trận thắng 2 trận hòa 2 trận thua, ghi được 44 bàn thủng lưới 9 bàn, có được 44 điểm sau 18 vòng đấu, trụ vững ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ 2 là Liverpool, 6 điểm so với đội xếp thứ 3 là Chelsea. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là rất tốt khi họ đang có mạch 8 vòng đấu toàn thắng ở đấu trường này. Mục tiêu của nửa xanh thành Manchester hiện nay chắc chắn là chiến thắng để giữ vững vị trí đầu bảng, giữ ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh nửa đầu mùa giải 2021 - 2022.


Trong khi đó  Leicester City cũng đang có 6 trận thắng 4 trận hòa và 6 trận thua, ghi được 27 bàn thủng lưới 27 bàn sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), có được 22 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ có 2 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua. “Bầy cáo” cần phải cải thiện phong độ thi đấu nếu như vẫn muốn cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa giải sau. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City hơi nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Norwich - Arsenal: Trụ lại top 4

 

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta chắc chắn sẽ quyết tâm trụ lại top 4.
Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta chắc chắn sẽ quyết tâm trụ lại top 4.


Sau 18 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 10 trận thắng 2 trận hòa và 6 trận thua, ghi được 27 bàn thủng lưới 23 bàn, có được 32 điểm đang ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 6 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea, 4 điểm so với đội xếp thứ 5 là West Ham (nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận). Phong độ của Arsenal thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ có 4 trận thắng và 1 trận thua, đồng thời cũng thắng liên tiếp trong 3 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Với phong độ như vậy, có lẽ trụ lại top 4 không phải là mục tiêu vượt quá tầm tay của các Pháo thủ.


Thầy trò huấn luyện viên Dean Smith đang có 10 điểm sau 18 vòng đấu với 2 trận thắng 4 trận hòa và 11 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 8 bàn thủng lưới 34 bàn, xếp thứ 20 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Newcastle nhưng kém hơn hiệu số thắng bại, đang là một trong những câu lạc bộ có hàng thủ tệ nhất Ngoại Hạng Anh. Phong độ của Norwich thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là khá tệ, họ không có chiến thắng nào trong 5 vòng đấu gần nhất, với 2 trận hòa và 3 trận thua. Nếu không có những sự thay đổi thực sự tích cực thì xuống hạng không phải là kết quả gì đáng ngạc nhiên đối với Norwich. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Tottenham - Crystal Palace: Hướng tới chiến thắng

 

Tottenham đang thi đấu ngày càng tốt hơn dưới thời Antonio Conte.
Tottenham đang thi đấu ngày càng tốt hơn dưới thời Antonio Conte.


Tottenham đang có 8 trận thắng 2 trận hòa và 5 trận thua, ghi được 18 bàn thủng lưới 19 bàn, có được 26 điểm sau 18 vòng đấu (còn 3 trận chưa đấu) tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Chỉ cách top 4 có 6 điểm và còn 3 trận chưa đấu, khả năng có được suất dự cúp châu Âu mùa giải sau của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte cũng rất lớn, do đó họ rất cần chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với các câu lạc bộ xếp trên. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte cũng tạm ổn, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua.


Crystal Palace của tân huấn luyện viên Patrick Vieira đang có 4 trận thắng 8 trận hòa và 5 trận thua, ghi được 24 bàn thủng lưới 24 bàn, có được 20 điểm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Phong độ của câu lạc bộ này tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất Crystal Palace chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Tottenham đang hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Aston Villa - Chelsea: Chiến thắng để bám đuổi

 

Chelsea đang không có phong độ tốt ở giai đoạn hiện tại.
Chelsea đang không có phong độ tốt ở giai đoạn hiện tại.


Sau 18 vòng đấu câu lạc bộ Chelsea đang có 11 trận thắng 5 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 39 bàn thủng lưới 12 bàn, có được 38 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 6 điểm so với đội đang dẫn đầu là Manchester City, 3 điểm so với đội xếp thứ 2 là Liverpool. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ có 2 trận thắng và 3 trận hòa. Huấn luyện viên Thomas Tuchel vẫn phải tiếp tục chấn chỉnh lại hàng thủ và lấy lại thói quen chiến thắng để tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh.


Aston Villa của huấn luyện viên Steven Gerrard đang có 7 trận thắng 1 trận hòa và 9 trận thua, ghi được 23 bàn thủng lưới 25 bàn, có được 22 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Aston Villa vẫn đang có phong độ khá ổn cùng Steven Gerrard, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ đang có 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, việc hoàn thành mục tiêu trụ hạng có lẽ sẽ không quá lâu nữa. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, đây rất có thể sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Newcastle - Manchester United: Hướng tới top 4

 

Manchester United vẫn đang thi đấu tốt dưới thời huấn luyện viên Ralf Rangnick.
Manchester United vẫn đang thi đấu tốt dưới thời huấn luyện viên Ralf Rangnick.


Manchester United đang có 8 trận thắng 3 trận hòa và 5 trận thua, ghi được 26 bàn thủng lưới 24 bàn, có được 27 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), chỉ cách 1 điểm so với đội xếp trên là West Ham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, cách 5 điểm so với đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Arsenal nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Như vậy nếu thi đấu tốt, nửa đỏ thành Manchester hoàn toàn có khả năng vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thời gian gần đây phong độ của các cầu thủ Manchester United cũng khá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận họ không để thua trận nào với 3 trận thắng và 2 trận hòa.


Newcastle của huấn luyện viên Eddie Howe sau 18 vòng đấu có 1 trận thắng 7 trận hòa và 10 trận thua, ghi được 18 bàn thủng lưới 41 bàn, có được 10 điểm xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với đội đang xếp thứ 20 là Norwich nhưng hơn hiệu số thắng bại, kém câu lạc bộ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng là Watford 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận, và đang là một trong những hàng thủ tệ nhất Ngoại Hạng Anh. Phong độ của “Chích chòe” thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Có thể thấy con đường trụ hạng của Newcastle khá là chông gai, và hoàn bộ hy vọng sẽ được đặt vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 19 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Wolverhampton Wanderers - Watford, Burnley - Everton và West Ham - Southampton.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Chủ Nhật, 26-12

Hoãn  Liverpool - Leeds
Hoãn  Wolverhampton Wanderers - Watford
22:00  Burnley - Everton
22:00  Manchester City - Leicester City
22:00  Norwich - Arsenal
22:00  Tottenham - Crystal Palace
22:00  West Ham - Southampton

Thứ Hai, 27-12

00:30  Aston Villa - Chelsea
03:00  Brighton - Brentford

Thứ Ba, 28-12

03:00  Newcastle - Manchester United

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp