Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tennis Doha Open: Bản lĩnh của hai tay vợt Murray và Medvedev

Thứ sáu - 24/02/2023 07:16
Bất ngờ lớn nhất tại vòng tứ kết giải Doha Open là tay vợt hạt giống số một của giải là Rublev bị loại bởi tay vợt người Séc Lehecka . Trong khi đó hai tay vợt cựu số một thế giới là Murray và Medvedev phải rất vất vả trải qua 3 séc đấu mới giành được vé vào vòng bán kết. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tennis Doha Open: Bản lĩnh của hai tay vợt Murray và Medvedev
Bất ngờ lớn nhất tại vòng tứ kết giải Doha Open là tay vợt hạt giống số một của giải là Rublev bị loại bởi tay vợt người Séc Lehecka . Trong khi đó hai tay vợt cựu số một thế giới là Murray và Medvedev phải rất vất vả trải qua 3 séc đấu mới giành được vé vào vòng bán kết. 
 
 
Sau trận ra quân ở vòng 2 Qatar Open 2023 thắng ngược đối thủ người Hà Lan Tallon Griekspoor 1-6, 6-1, 7-6 (6), hạt giống số 1 Andrey Rublev tưởng chừng sẽ có trận đấu suông sẻ khi thắng tay vợt người Cộng hòa Séc Jiri Lehecka 6-4. Thế nhưng, sau đó, ngôi sao người Nga đã chơi sa sút và thua 2 set sau trước đối thủ đang xếp hạng 297 thế giới 4-6, 3-6.
 
Thắng ngược Rublev, Lehecka tiến vào bán kết đơn nam Qatar Open năm nay gặp cựu số 1 thế giới Andy Murray, người vừa lội ngược dòng thắng tay vợt Pháp phải trải qua vòng đấu loại Alexandre Muller 4-6, 6-1, 6-2.
 
Hạt giống số 3 Daniil Medvedev đã phải trải quả trận đấu toát mồ hôi trước tay vợt người Australia Christopher O'Connell ở tứ kết giải ATP 250 Qatar Open. Sau khi thắng 6-2 ở set 1, Medvedev đã để thua 4-6 ở set 2 và phải bước vào set 3 quyết định. Tại đây, tay vợt người Nga đã thể hiện được bản lĩnh để giành chiến thắng 7-5, qua đó giành vé vào vòng bán kết.
 
Bất ngờ đã xảy ra ở set 1 khi Andy Murray để thua Alexandre Muller 4-6. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới đã thắng cách biệt 2 set còn lại với tỷ số 6-1, 6-2 để hoàn tất màn lội ngược dòng. Đối thủ của tay vợt người Vương quốc Anh ở bán kết Qatar Open là “ngựa ô” Jiri Lehecka hạng 52 ATP.
 
Hạt giống số 2 Felix Auger Aliassime chỉ mất 2 set để vượt qua đối thủ Alejandro Davidovich Fokina. Tỷ số lần lượt là 6-4, 7-6 (5). Đối thủ của tay vợt người Canada ở bán kết Qatar Open là cựu số 1 thế giới Daniil Medvedev.
 
Carlos Alcaraz đã phải ngược dòng để vượt qua Fabio Fognini tại Rio Open với chiến thắng 6-7 (5), 6-2, 6-4 trong 2 giờ 47 phút. Hạt giống số 1 của giải tỏ ra chật vật trong set 1, anh đã vượt lên dẫn 3-0 nhưng sau đó đánh lỗi rất nhiều khiến Fognini gỡ hòa và sau đó hai tay vợt thi nhau bẻ game trước khi Fognini thắng 7-5 trong loạt tie-break. 
 
Dù vậy thể lực của Alcaraz tỏ ra hơn hẳn và các cú thuận tay của anh mang lại chiến thắng 6-2 ở set 2. Sang set quyết định, suýt nữa kịch bản set 1 được lặp lại khi một lần nữa Fognini gỡ hòa sau khi bị dẫn 0-3, nhưng đến lượt Alcaraz giành được break point ở ngay game 10 quyết định để thắng chung cuộc.
 
Hai trận bán kết ATP Doha Open giữa Murray và Lehecka sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 tối nay còn trận Medvedev gặp Aliassime diễn ra vào lúc 23 giờ. Giới hâm mộ trái banh nỉ trên toàn thế giới đang mong chờ trận chung kết trong mơ giữa hai tay vợt cựu số một thế giới Medvedev và Murray. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi cả hai tay vợt Medvedev và Murray đang thể hiện phong độ cao và bản lĩnh. Medvedev vừa vô địch tại ATP 500 Rotterdam tuần trước và chính Alliassime là bại tướng của anh tại vòng bán kết. Cả 6 lần gặp nhau trước đây, Medvedev toàn thắng tay vợt người Canada. 
 
NAM ĐỊNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp