Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thắng Vật liệu xây dựng Bình Dương, Sanest Khánh Hòa vào chơi chung kết

Chủ nhật - 17/07/2022 08:11
Chiều 16-7, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Ninh Bình đã diễn ra 2 trận đấu bán kết trong khuôn khổ giải bóng chuyền VĐQG Cup Hóa Chất Đức Giang. Ở trận bán kết thứ 2, đội bóng Sanest Khánh Hòa có chiến thắng kịch tính 3-1 trước Vật liệu xây dựng Bình Dương để vào chung kết.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thắng Vật liệu xây dựng Bình Dương, Sanest Khánh Hòa vào chơi chung kết
Chiều 16-7, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Ninh Bình đã diễn ra 2 trận đấu bán kết trong khuôn khổ giải bóng chuyền VĐQG Cup Hóa Chất Đức Giang. Ở trận bán kết thứ 2, đội bóng Sanest Khánh Hòa có chiến thắng kịch tính 3-1 trước Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương để vào chung kết.
 
Ở cặp bán kết thứ nhất giữa hai đội chủ nhà Tràng An Ninh Bình (TANB) gặp Hà Nội đã diễn ra theo thế trận một chiều với kết quả mà giới chuyên môn đã dự đoán trước. Chủ nhà TANB đã không tốn quá nhiều sức để có trận thắng nhẹ nhàng 3-0 (với điểm số 25-18, 25-17 và 25-16), bởi đối thủ của họ là Hà Nội ngay từ đầu đã mang tâm lý lọt vào tốp 4 là đủ. Các VĐV Hà Nội thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với những gì mà họ trình diễn trong trận lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 ở tứ kết trước đó. Với kết quả này, chủ nhà TANB vào chung kết, hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch của mình, còn Hà Nội sẽ bước vào trận tranh hạng ba. Tuy vậy, đây có thể coi là mùa giải thành công nhất của đội bóng thủ đô, lần đầu tiên được đứng trong hàng ngũ tốp 4 đội mạnh nhất giải, thậm chí họ còn có cơ hội giành chiếc HCĐ nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới. 

 

 
Khác với trận bán kết đầu tiên, cuộc chạm trán giữa đội bóng Sanest Khánh Hòa gặp VLXD Bình Dương diễn ra rất kịch tính. Xét về thực lực, đội bóng Sanest Khánh Hòa của HLV lão làng Bùi Quang Ngọc được đánh giá cao hơn nhiều, họ đang được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải. Còn về phía VLXD Bình Dương dù ở chiếu dưới nhưng họ lại là đội bóng khiến các đối thủ phải chú ý đến. Bởi VLXD Bình Dương mùa này đã chứng tỏ được họ đối thủ đáng gờm khi giành vị trí nhì bảng A (vòng loại), sau đó loại đàn anh Thể Công ở trận tứ kết (tỷ số 3-2) để ghi tên mình vào bán kết. Nhìn vào đội hình đội bóng đất Thủ, họ không có lấy một gương mặt ngôi sao nào nổi bật, nhưng bù lại các VĐV đội bóng này đa phần còn trẻ, họ chơi gắn bó với nhau nhiều năm nên rất hiểu nhau. So với Sanest Khánh Hòa, việc chơi trận bán kết với VLXD Bình Dương đã là thành công nên tâm lý các VĐV rất thoải mái. Họ nhập cuộc một cách đầy tự tin và điều đó thể hiện rõ trong trận bán kết. 

 

 
Ở séc 1, Sanest Khánh Hòa đã chứng tỏ sức mạnh khi có chiến thắng cách biệt với điểm số 25-19. Thế nhưng, bước vào séc 2, các học trò HLV Bùi Quang Ngọc bắt đầu có sự chủ quan và thi đấu chùn xuống, nhận thấy thời cơ thuận lợi, VLXD Bình Dương vùng lên, càng chơi họ càng thăng hoa và giành chiến thắng với điểm số 25-22 để quân bình tỷ số 1-1. Séc 3 là séc đấu kịch tính, cả hai đội giành giật nhau từng điểm một với thế trận khá ngang bằng. Có những thời điểm VLXD Bình Dương vươn lên khiến Sanest Khánh Hòa gặp không ít bối rối, tuy vậy đội bóng phố biển có những con người có thể làm thay đổi cục diện, chẳng hạn như lão tướng Ngô Văn Kiều, khi được đưa vào sân Kiều đã ghi những điểm số quyết định sốc lại tinh thần đồng đội. Nhờ đó Sanest Khánh Hòa có chiến thắng sít sao điểm số 29-27 vươn lên dẫn trước tỷ số 2-1. Séc 4 Sanest Khánh Hòa tiếp tục giành chiến thắng với điểm số 25-21 qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 bước vào chung kết. 
 
Thắng trận này Sanest Khánh Hòa gặp TANB ở trận chung kết (diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 17-7). 

 

 
Phát biếu sau trận đấu, HLV Bùi Quang Ngọc cho hay: “VLXD Bình Dương là đội bóng đa số là VĐV trẻ, họ vào trận bán kết này với tâm lý thoải mái nên họ thi đấu khá khó chịu. Với tôi bước vào giải này đối thủ nào cũng giống nhau và mục tiêu của đội là giành chiến thắng. Ở trận chung kết sắp tới, chủ nhà TANB là đối thủ mạnh, đây sẽ là trận chung kết khó khăn, song cả đội đang rất tự tin".
 
An Nhiên
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp