Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

V.League 2: Khánh Hòa FC trở lại ngôi đầu

Thứ sáu - 21/10/2022 15:44
Tuy không giành chiến thắng trên sân của đội bóng Quảng Nam, nhưng với 1 điểm có được trong trận hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà cũng giúp Khánh Hòa FC trở lại ngôi đầu, rộng cửa giành chiếc vé thăng hạng.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
V.League 2: Khánh Hòa FC trở lại ngôi đầu
Tuy không giành chiến thắng trên sân của đội bóng Quảng Nam, nhưng với 1 điểm có được trong trận hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà cũng giúp Khánh Hòa FC trở lại ngôi đầu, rộng cửa giành chiếc vé thăng hạng. 

 

Trận đấu giữa Quảng Nam gặp Khánh Hòa vòng đấu bù 16. Nguồn: VPF
Trận đấu giữa Quảng Nam gặp Khánh Hòa vòng đấu bù 16. Nguồn: VPF
 
Trận đấu giữa Quảng Nam gặp Khánh Hòa ở vòng đấu bù 16 (diễn ra ngày 20-10) được kỳ vọng sẽ hấp dẫn. Thế nhưng, do tính chất quan trọng của trận đấu, kết quả ảnh hưởng rất lớn về điểm số, vị trí của cả 2 đội nên cầu thủ 2 bên thi đấu khá thận trọng. Cả 2 đội đều tung ra đội hình mạnh nhất với những cầu thủ chất lượng như: Ngân Văn Đại, Hồ Minh Dĩ, Hà Minh Tuấn… (Quảng Nam); Đình Kha, Hữu Khôi, Thanh Bình… (Khánh Hòa FC). Trong suốt 90 phút của trận đấu, lợi thế sân nhà đã giúp các cầu thủ Quảng Nam tạo được sức ép về phía khung thành đội khách với khá nhiều cơ hội nguy hiểm trước khu vực cấm địa. Tuy vậy, khả năng dứt điểm của các chân sút Quảng Nam ở trận này không tốt, trong khi hàng phòng ngự đội khách lại chơi rất tập trung. Kết quả, Quảng Nam và Khánh Hòa FC chia nhau 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng. 
 
Với Quảng Nam, trận hòa này là một thất bại bởi với 34 điểm, xếp vị trí thứ 5, cơ hội để đội chủ sân Tam Kỳ cạnh tranh chiếc vé thăng hạng ở 2 vòng đấu cuối rất thấp, cho dù họ có giành cả 2 trận thắng trong cuộc đối đầu với Cần Thơ và Phú Thọ. Về phía Khánh Hòa FC, trận hòa này cũng đủ cho đoàn quân của Huấn luyện viên Võ Đình Tân đòi lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng từ tay đội bóng Công an nhân dân. 
 
Như vậy, sau 20 vòng đấu, Khánh Hòa FC có 38 điểm, xếp thứ nhất. Theo sát là Công an nhân dân với 37 điểm, xếp vị trí thứ 3 là Phố Hiến được 35 điểm, trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu. Ở vòng 21, Công an nhân dân và Phố Hiến sẽ đối đầu trên sân Ninh Bình. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 21 bởi đội nào giành chiến thắng coi như đặt một chân lên chơi V.League 1. Trong khi đó, Khánh Hòa FC đang nắm trong tay quyền tự quyết chiếc vé thăng hạng mùa giải này. Ở 2 lượt trận cuối, họ chỉ phải đối đầu với 2 đội bóng đã không còn mục tiêu là Long An (trên sân Long An, ngày 24-10) và Cần Thơ (sân 19-8 Nha Trang, ngày 29-10). Chỉ cần giành chiến thắng 1 trận, Khánh Hòa FC chính thức thăng hạng, bất chấp kết quả của các đội bóng khác. Đây có lẽ là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân nếu như các cầu thủ trụ cột của đội như: Thanh Bình, Đình Kha, Tấn Tài chơi đúng sức. 
 
Người hâm mộ bóng đá phố biển đang đặt rất nhiều kỳ vọng với niềm tin Khánh Hòa FC sẽ sớm trở lại sân chơi V.League 1. Để hiện thực hóa được điều ấy, các cầu thủ đội bóng phố biển cần nỗ lực hết mình ở 2 trận đấu tới.
 
An Nhiên
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp