Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 5, V.League 1 Night Wolf 2023: Khánh Hòa FC làm khách trên sân Thiên Trường

Thứ ba - 04/04/2023 18:20
Trở lại V.League 1 Night Wolf 2023 sau quãng nghỉ dài, đội bóng Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường gặp đội bóng Thép xanh Nam Định ở vòng 5 vào ngày 7-4. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ không dễ dàng cho tân binh Khánh Hòa FC. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 5, V.League 1 Night Wolf 2023: Khánh Hòa FC làm khách trên sân Thiên Trường

Trở lại V.League 1 Night Wolf 2023 sau quãng nghỉ dài, đội bóng Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường gặp đội bóng Thép xanh Nam Định ở vòng 5 vào ngày 7-4. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ không dễ dàng cho tân binh Khánh Hòa FC.


Sau khi vòng loại Cúp Quốc gia 2023 kết thúc, V.League 1 sẽ trở lại trên sân cỏ cả nước với các cặp đấu ở vòng 5, diễn ra từ ngày 6 đến 8-4. Ở vòng này, Khánh Hòa FC sẽ làm khách trên sân Thiên Trường của đội Thép xanh Nam Định, sau khi có màn trình diễn dưới sức trước đội Công an Hà Nội ở vòng loại Cúp Quốc gia trên sân nhà sân 19-8 Nha Trang. Để được chơi ở V.League 1 mùa này, Khánh Hòa FC đã có những cố gắng rất lớn. Đội bóng đang tập trung tất cả nguồn lực cho cuộc chiến trụ hạng, do đó việc có đi tiếp hay dừng bước ở Cúp Quốc gia không là ưu tiên hàng đầu. Song, điều khiến nhiều người lo chính là cái cách đội bóng phố biển nhận thua 1-3 trước đội bóng ngành Công an. Đang có thế trận khá ổn với lợi thế dẫn trước 1 bàn, thế nhưng, sau các quyết định thay người, Khánh Hòa FC chơi rời rạc, thậm chí các cầu thủ mắc nhiều lỗi cơ bản, dẫn đến phải nhận 3 bàn thua chỉ trong ít phút. Cũng từ trận đấu này, Khánh Hòa FC đang cho thấy điểm yếu khá rõ ở hàng tiền vệ. Trong các đợt lên bóng của đội bóng phố biển, vai trò kết nối, chia bóng ở vị trí trung tâm của đội trưởng Duy Thanh thật sự rất mờ nhạt.

 

Khánh Hòa FC (áo đen) trong trận hòa 2-2 với Sông Lam Nghệ An  trên sân nhà vòng 4.

Khánh Hòa FC (áo đen) trong trận hòa 2-2 với Sông Lam Nghệ An trên sân nhà vòng 4.


Thép xanh Nam Định mùa giải này đang thi đấu khá ổn định với 2 trận thắng, 2 trận hòa, tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở trận vòng loại Cúp Quốc gia, đội bóng thành Nam đã vượt qua Hải Phòng trên chấm luân lưu với tỷ số 4-3, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức. Ở trận đấu trên sân nhà vòng 5, với việc chỉ phải đón tiếp đội bóng vừa mới lên hạng còn nhiều khó khăn như Khánh Hòa FC, Thép xanh Nam Định sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm. Nếu đạt được mục tiêu, Thép xanh Nam Định sẽ gây sức ép đáng kể đối với 2 đội bóng đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng là Topenland Bình Định và Hà Nội.


Nếu tạm thời bỏ qua trận thua ở vòng loại Cúp Quốc gia, ở mặt trận V.League 1, Khánh Hòa FC đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ. Bởi 2 trận đấu gần đây nhất, đội bóng đều có kết quả rất tốt với trận thắng trước đội TP. Hồ Chí Minh trên sân khách và hòa Sông Lam Nghệ An trên sân nhà 19-8 Nha Trang. Nếu chơi đúng sức, Khánh Hòa FC có quyền hy vọng sẽ có được điểm số trong cuộc đối đầu với Thép xanh Nam Định dù không dễ dàng.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp