Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nga đề cập tới các bước cần thiết để đạt thỏa thuận với Mỹ

Thứ hai - 30/01/2023 09:52
Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho rằng Moskva và Washington cần có những "bước đi nhỏ" để tiến gần hơn tới thỏa thuận về các vấn đề song phương.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nga đề cập tới các bước cần thiết để đạt thỏa thuận với Mỹ
Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho rằng Moskva và Washington cần có những "bước đi nhỏ" để tiến gần hơn tới thỏa thuận về các vấn đề song phương.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Reuters dẫn nguồn tin từ hãng thông tấn RIA ngày 30/1 đưa tin Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho rằng Moskva và Washington cần có những "bước đi nhỏ" để tiến gần hơn tới thỏa thuận về các vấn đề song phương.
 
Trả lời phỏng vấn hãng tin, ông Ryabkov nói: "Chúng tôi hy vọng rằng chiến thuật của các bước đi nhỏ sẽ cho phép chúng tôi đi đến những giải pháp được cả hai bên chấp thuận về các vấn đề quan trọng nhất trong chương trình nghị sự song phương."
 
Thứ trưởng Ryabkov cho biết thêm Nga và Mỹ sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán về trao đổi tù nhân, tuy nhiên khó có khả năng tiến trình đàm phán sẽ kết thúc với một thỏa thuận trao đổi toàn diện.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp