Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bảng C: Chênh lệch giữa đội tuyển Argentina và phần còn lại bảng đấu này

Thứ ba - 15/11/2022 14:59
Bảng C với 4 đội tuyển đến từ 4 quốc gia: Argentina, Mexico, Ba Lan và Ả Rập Saudi. Có thể nói đây là bảng đấu giữa đội tuyển Argentina và phần còn lại, khi sức mạnh của đội tuyển này là quá chênh lệch so với 3 đội tuyển còn lại. Suất đi tiếp ở vòng đấu này dự đoán sẽ là cuộc tranh chấp giữa 2 đội tuyển Mexico và Ba Lan. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bảng C: Chênh lệch giữa đội tuyển Argentina và phần còn lại bảng đấu này

Bảng C với 4 đội tuyển đến từ 4 quốc gia: Argentina, Mexico, Ba Lan và Ả Rập Saudi. Có thể nói đây là bảng đấu giữa đội tuyển Argentina và phần còn lại, khi sức mạnh của đội tuyển này là quá chênh lệch so với 3 đội tuyển còn lại. Suất đi tiếp ở vòng đấu này dự đoán sẽ là cuộc tranh chấp giữa 2 đội tuyển Mexico và Ba Lan.

 


Đội tuyển Argentina chắc chắn sẽ là đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng C, là ứng cử viên số 1 cho vị trí đứng đầu bảng đấu này, đồng thời cũng là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2022. Với 2 lần lên ngôi vô địch World Cup vào năm 1978 và 1986, 3 lần đạt Á quân vào năm 1930, 1990 và 2014, 4 lần lọt vào tứ kết vào những năm 1966, 1998, 2006 và 2010, và đặc biệt với sự suất hiện của siêu sao Lionel Messi trong đội hình, không có gì phải ngạc nhiên khi đội tuyển Argentina lại được đánh giá cao đến như vậy. Không chỉ có siêu sao Lionel Messi trong đội hình, đội tuyển Argentina còn có khá nhiều ngôi sao đang thi đấu ở các câu lạc bộ hàng đầu thế giới trải đều cả 3 tuyến như: Cristian Romero, Lisandro Martínez, Leandro Paredes, Rodrigo De Paul, Angel Di Maria, Julian Alvarez, Joaquin Correa, Lautaro Martinez, Angel Correa, Lionel Messi… Thầy trò huấn luyện viên Lionel Scaloni vượt qua vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ ở vị trí thứ 2 sau Brazil, với 11 trận thắng và 6 trận hòa. Vấn đề của đội tuyển Argentina vẫn là thiếu sự kết dính trong đội hình, dù có nhiều ngôi sao nhưng không tìm ra được phương án phát huy ra được toàn bộ sức mạnh. Nếu khắc phục điểm yếu này, đội tuyển Argentina chắc chắn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022.


Khi mà đội tuyển Argentina được đánh giá sẽ chiếm chắc 1 suất đi tiếp vào vòng trong tại bảng C, thì suất còn lại được dự đoán sẽ là cuộc tranh chấp giữa 2 đội tuyển Mexico và Ba Lan khi 2 đội tuyển này có thể xem như là ngang tài ngang sức. Trong đó đội tuyển Mexico đã từng 2 lần lọt vào tới vòng tứ kết World Cup vào năm 1970 và 1986, còn lại từ năm 1994 đến nay đều được tham dự vòng chung kết World Cup và lọt qua được vòng đấu bảng. Thầy trò huấn luyện viên Gerardo Martino đã vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc và Trung Mỹ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, với 8 trận thắng 4 trận hòa và 2 trận thua. Trong đội hình của đội tuyển Mexico cũng có một số cái tên đáng chú ý đang thi đấu ở những giải đấu hàng đầu thế giới như: Nestor Araujo, Johan Vasquez, Edson Alvarez, Raul Jimenez, Jesus Corona, Hirving Lozano… Với đội hình như vậy, người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển Mexico có thể tạo nên được nhưng bất ngờ thú vị ở giải đấu này.


Trong khi đó đội tuyển Ba Lan của huấn luyện viên Paulo Sousa đã vượt qua vòng loại World Cup khu vực châu Âu với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau đội tuyển Anh, có được 6 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua, sau đó xuất sắc vượt qua đội tuyển Thụy Điển với tỷ số 2-0 trong lượt đấu thăng hạng để có được suất dự World Cup 2022. Với 2 lần đạt được hạng ba World Cup vào những năm 1974 và 1982, dù chỉ mới 9 lần được tham dự vòng chung kết World Cup, đội tuyển Ba Lan cũng là một đối thủ không thể xem thường. Trong đội hình của đội tuyển Ba Lan cũng có không ít ngôi sao đang thi đấu ở những giải đấu hàng đầu thế giới trải đều cả 3 tuyến như: Wojciech Szczesny, Jan Bednarek, Szymon Zurkowski, Piotr Zielinski, Nicola Zalewski, Arkadiusz Milik, Robert Lewandowski… Với đội hình như vậy, đội tuyển Ba Lan đủ sức tranh chấp với đội tuyển Mexico suất đi tiếp còn lại tại bảng C.


Đội tuyển Ả Rập Saudi với 6 lần tham dự vòng chung kết World Cup, thành tích cao nhất chỉ là 1 lần vượt qua được vòng đấu bảng, 5 lần còn lại đều bị loại ngay từ vòng đấu đầu tiên, chắc chắn sẽ là đội tuyển được đánh giá thấp nhất bảng đấu này. Thầy trò huấn luyện viên Herve Renard xuất sắc vượt qua vòng loại World Cup khu vực châu Á với vị trí đầu bảng B, chỉ nhận 1 trận thua, còn lại là 7 trận thắng và 2 trận hòa. Đội tuyển Ả Rập Saudi tham dự vòng chung kết World Cup 2022 với đội hình hoàn toàn thi đấu trong nước, do đó chắc chắn sẽ phải đề cao lối chơi đồng đội và tinh thần đoàn kết, khi mà các cầu thủ đều đã thi đấu va chạm lẫn nhau. Với tinh thần thi đấu không có gì để mất, người hâm mộ hy vọng đội tuyển Ả Rập Saudi sẽ có thể tạo nên những sự bất ngờ, ít nhất là có thể vượt qua được vòng đấu bảng.

Cao Duy

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp