Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa: Làm chủ đầu tư 15 dự án công trình giao thông

Thứ tư - 16/11/2022 11:24
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ngành có liên quan đến các dự án do Sở Giao thông vận tải đang triển khai. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ngành có liên quan đến các dự án do Sở Giao thông vận tải đang triển khai.


Theo đó, đối với các dự án đã có quyết định chủ trương đầu tư và quyết định đầu tư, UBND tỉnh thống nhất giao Sở Giao thông vận tải làm chủ đầu tư đối với 13 dự án. Các dự án này chủ yếu là sửa chữa vừa trong năm 2022, chỉ có 1 dự án đầu tư mới là Tỉnh lộ 2 đoạn từ cầu Hà Dừa đến cầu Đôi, huyện Diên Khánh. Đối với các dự án đã có quyết định chủ trương đầu tư, đang trong quá trình lập báo cáo nghiên cứu khả thi hoặc báo cáo kinh tế kỹ thuật, gồm: Dự án cầu Huyện từ Vạn Giã đi Vạn Thắng (trên trục đường Nguyễn Huệ - huyện Vạn Ninh) và Dự án mở rộng, cải tạo một số vị trí đường cong trên đèo Khánh Sơn, UBND tỉnh thống nhất giao Sở Giao thông vận tải tiếp tục làm chủ đầu tư.


Riêng Dự án đường Nguyễn Tất Thành đoạn từ sân bay Cam Ranh đến cầu Long Hồ, UBND tỉnh thống nhất chuyển giao nhiệm vụ chủ đầu tư từ Sở Giao thông vận tải sang Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.


MẠNH HÙNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp