Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao 66 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo

Thứ tư - 02/11/2022 07:44
Chiều 2-11, UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long, TP. Nha Trang tổ chức chương trình hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2022; trao tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và tri ân các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp chăm lo cho người nghèo trên địa bàn phường.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao 66 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo
Chiều 2-11, UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long, TP. Nha Trang tổ chức chương trình hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2022; trao tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và tri ân các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp chăm lo cho người nghèo trên địa bàn phường. 
 
Bà Thái Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long trao quà cho các gia đình.
Bà Thái Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long trao quà cho các gia đình.
Theo đó, UBMTTQ Việt Nam phường đã trao 66 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn phường với tổng trị giá 23 triệu đồng. Trong đó, trao 16 suất quà cho hộ nghèo (500.000 đồng/suất); trao 50 suất cho các hộ cận nghèo và khó khăn, mỗi suất quà trị 300.000 đồng, gồm: 10kg gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, hạt nêm… 
 
Dịp này, UBMTTQ Việt Nam phường tri ân 15 tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn phường thời gian qua. 

 

Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long trao bảng tri ân các tổ chức, cá nhân
Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long trao bảng tri ân các tổ chức, cá nhân.
 
Được biết, hưởng ứng Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2022 (từ ngày 17-10 đến 18-11), đến nay UBMTTQ Việt Nam phường đã phát động và kêu gọi ủng hỗ Quỹ “Vì người nghèo” của phường được hơn 85 triệu đồng.
 
                                                                                                        KHÁNH HÀ
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp