Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia: Sanest Khánh Hòa vào bán kết

Thứ năm - 14/07/2022 12:40
Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa là 2 đại diện đầu tiên bước vào vòng bán kết Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang sau khi có trận thắng kịch tính trước các đối thủ trong loạt trận tứ kết diễn ra vào tối 13-7. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giải bóng chuyền vô địch quốc gia: Sanest Khánh Hòa vào bán kết

Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa là 2 đại diện đầu tiên bước vào vòng bán kết Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang sau khi có trận thắng kịch tính trước các đối thủ trong loạt trận tứ kết diễn ra vào tối 13-7.


Mở đầu cho loạt trận tứ kết nội dung nam tại Nhà Thi đấu thể thao Ninh Bình là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Tràng An Ninh Bình - đương kim vô địch giải đấu gặp đội bóng Biên Phòng. Trước khi bước vào trận tứ kết, không ai nghĩ đội chủ nhà lại có một trận đấu chật vật trước Biên Phòng. Các chàng trai áo lính đã có 2 séc đấu đầy hưng phấn khi khóa chặt mũi tấn công Quốc Duy bên phía Tràng An Ninh Bình, đồng thời ghi điểm hiệu quả với những cú đập đầy uy lực của chủ công, đội trưởng Phạm Văn Hiệp. Bất ngờ vươn lên dẫn trước Tràng An Ninh Bình với tỷ số 2-0 (điểm số 26-24, 25-21), tuy vậy, đội bóng Biên Phòng đã không giữ được lợi thế ấy. Bước sang séc 3, Huấn luyện viên Bùi Trung Thảo của Tràng An Ninh Bình đã đưa các vận động viên trụ cột, dày dạn kinh nghiệm như: Vũ Quang Khơi, Lâm Văn Sanh, Cù Văn Hoàn vào sân và họ dần lấy lại thế trận, thắng dễ dàng với điểm số cách biệt 25-18. Tiếp đà hưng phấn, Tràng An Ninh Bình giành chiến thắng séc 4 và 5 (điểm số 25-22, 15-13), lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2, ghi tên mình vào trận bán kết. Đội Biên Phòng đã có trận đấu rất hay trước nhà đương kim vô địch. Thế nhưng, với lực lượng mỏng và không đồng đều, các trụ cột phải cày ải liên tục thời gian qua khiến họ nhanh xuống sức và đành chấp nhận thất bại.

 

Trận đấu giữa Sanest Khánh Hòa gặp Hà Tĩnh.
Trận đấu giữa Sanest Khánh Hòa gặp Hà Tĩnh.

 

Trận tứ kết diễn ra muộn hơn là cặp đấu giữa Sanest Khánh Hòa gặp Hà Tĩnh. Trận đấu diễn ra hấp dẫn, đội bóng được đánh giá cao hơn là Sanest Khánh Hòa đã có trận thắng 3-0 (điểm số 25-23, 25-19 và 25-22). Ở 2 séc đầu, các vận động viên Sanest Khánh Hòa giành chiến thắng khá dễ dàng, tuy vậy sang séc 3, Hà Tĩnh chơi bùng nổ khiến đại diện phố biển gặp không ít khó khăn. Đã có thời điểm, Hà Tĩnh dẫn trước Sanest Khánh Hòa với điểm số 14-7. Nhận thấy đội hình trong sân có sự bất ổn, Huấn luyện viên Bùi Quang Ngọc ngay lập tức có sự điều chỉnh khi đưa Ngô Văn Kiều vào sân. Kể từ khi vào sân, “lão tướng” 38 tuổi này đã mang về cho Sanest Khánh Hòa 6 điểm (trong đó có 2 pha đập bóng, 3 tình huống chắn bóng và 1 cú phát bóng ăn điểm trực tiếp), qua đó giành lại thế trận, cân bằng điểm số rồi vượt qua đối thủ, giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Với trận thắng này, Sanest Khánh Hòa là đội thứ hai ghi tên mình vào trận bán kết.


Theo lịch, sau khi kết thúc lượt trận tứ kết (ngày 14-7), các đội giành chiến thắng được nghỉ 1 ngày nhường chỗ cho các trận đấu xếp hạng. Ngày 16-7 sẽ diễn ra 2 trận bán kết và ngày 17-7 sẽ là trận chung kết giải.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp