Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ninh Hòa: Sẽ đầu tư con đường ở khu vực cầu Bến Miễu, phường Ninh Đa

Chủ nhật - 13/11/2022 09:42
UBND thị xã Ninh Hòa vừa có văn bản trả lời phản ánh của người dân ở Tổ dân phố Phú Diêm (phường Ninh Đa) về việc con đường dưới cầu Bến Miễu hiện nay bị sạt lở trầm trọng, nước suối chảy làm ngập, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân và học sinh. Người dân mong muốn cấp chính quyền địa phương xem xét cho xây dựng con đường bê tông để người dân và học sinh đi lại thuận lợi hơn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND thị xã Ninh Hòa vừa có văn bản trả lời phản ánh của người dân ở Tổ dân phố Phú Diêm (phường Ninh Đa) về việc con đường dưới cầu Bến Miễu hiện nay bị sạt lở trầm trọng, nước suối chảy làm ngập, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân và học sinh. Người dân mong muốn cấp chính quyền địa phương xem xét cho xây dựng con đường bê tông để người dân và học sinh đi lại thuận lợi hơn.


Theo trả lời của UBND thị xã Ninh Hòa, tuyến đường người dân phường Ninh Đa kiến nghị nêu trên đã có trong kế hoạch đầu tư công xây dựng giai đoạn 2021-2025, sẽ bố trí thi công trong thời gian tới.


CHÍ TRUNG

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp